โรเมลู ลูกากู ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อยืมตัวไปเล่นให้กับ โรม่า

โรเมลู ลูกากู ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อยืมตัวไปเล่นให้กับ โรม่า

โรเมลู ลูกากู ตกลงที่จะลดค่าจ้างของตัวเองเพื่อพยายามอำนวยความสะดวกในการย้ายออกจาก เชลซี และถูกยืมตัวไปยัง โรม่า หลังจากล้มเหลวในการหาสโมสรที่จะเข้ามาซื้อตัว โรเมลู ลูกากู ในระยะยาว และเขาก็ได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นึ้ และนั่นบังคับให้ เชลซี ได้ตัดสินใจอย่างไม่เต็มใจที่จะปล่อยให้ โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมไปด้วยการถูกยืมตัวอีกครั้ง

ในไม่ช้า โรม่า ก็กลายเป็นจุดลงจอดที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ โรเมลู ลูกากู แต่ค่าเหนื่อยที่สูงของนักเตะหนุ่มชาวเบลเยียมและการที่ เชลซี ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินหนึ่งเพนนีให้กับรายได้ของเขาที่จะต้องออกจากสโมสรไป และนั่นทำให้การออกจากทีมของเขานั้นยุ่งวุ่นวายมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้การย้ายทีมของเขานั้นง่ายมากขึ้น รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู ตัดสินใจที่จะยอมลดเงินค่าเหนื่อยของเขาลงเกือบหนึ่งในสามจากเงินค่าเหนื่อยที่เขาได้รับ และเขาได้จับมือกับ โรม่า ในเรื่องการทำสัญญาชั่วคราวที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังต้องการค่าธรรมเนียมยืมตัวจำนวนมาก และพวกเขายังไม่บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า โดย เชลซี กำลังมองหาเงิน 9 ล้านปอนด์เพื่อแยกทางกับ โรเมลู ลูกากู และ โรม่า ซึ่งมีข้อจำกัดด้านความยืดหยุ่นในเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ โดยเสนอให้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ทั้งสองสโมสรยังคงหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงได้ และมีความมั่นใจว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง