โรส-แม็คไกวร์ ไม่พอใจฟอร์มสิงโต โดยเฉพาะครึ่งแรก

โรส-แม็คไกวร์ ไม่พอใจฟอร์มสิงโต โดยเฉพาะครึ่งแรก

2 ดาวเตะทีมชาตอังกฤษ แดนนี่ โรส และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกมาเปิดใจหลังจบเกมที่สามารถเบียดเอาชนะสวิซเซอร์แลนด์ไปได้ 1-0 “ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของนักเตะในช่วงพักครึ่งเวลาแรก” ยอมรับเลยว่าห่วยแตกมากทีเดียว

“พวกเราทุกคนไม่พอใจมากกับฟอร์มของนักเตะในช่วงครึ่งเวลาแรก มันไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีพวกเราพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะแก้ไขให้มันดีขึ้นในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทางโค้ช(แกเร็ธ เซาธ์เกต)เขาพยายามอย่างมากทีเดียวที่เข้ามาพุดคุยกับเราในสิ่งที่ผิดพลาด เขามองเห็นและพูดมันออกมาให้พวกเรารู้ว่าต้องแก้ไขในจุดไหนบ้าง เขาเชื่อมั่นในตัวของพวกเราเสมอทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น”

“เรากลับมาเริ่มต้นกันได้อย่างดีอีกครั้งในช่วงครึ่งเวลาหลังและมาได้ประตูออกนำตั้งแต่ 10 นาทีของการเริ่มเกมมันจึงเป็นสัญญาณที่ดีขึ้นและจบเกมเราชนะพวกเขาได้แต่เราก็ต้องรีบแก้ไขในจุดผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เราต้องเคารพพวกเขาด้วยนะ สวิซเซอร์แลนด์ เป็นทีมที่ดี เราเองก็ต้องมามองย้อนว่าครึ่งแรกเกิดอะไรขึ้นทำไมเราห่วยกันขนาดนี้และต้องรีบแก้ไขก่อนการแข่งขันในครั้งต่อไป”

โดยเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทางด้านของ สิงโตคำราม เป็นฝ่ายเปิดบ้านที่ คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี๊ยม เอาชนะทางด้านของสวิซเซอร์แลนด์ไปได้ 1-0 หลังจากที่พวกเขาประเดิมในรายการ ยูฟ่า เนชั่นเนล ลีกด้วยการพ่ายแพ้ไปให้กับทาง สเปน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา