“พวกเราเสียสมาธิสำหรับ 2 ประตูในช่วงท้ายของ โรม่า” ปิโอลี่ กล่าว

“พวกเราเสียสมาธิสำหรับ 2 ประตูในช่วงท้ายของ โรม่า” ปิโอลี่ กล่าว

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ หลังจากที่เสมอกับทีม โรม่า ไป 2 ประตูต่อ 2ทีม เอซี มิลาน ขึ้นนำไป 2 ประตูต่อ 0 จนกระทั่งนาทีที่ 87 ก่อนที่ทีม โรม่า จะต่อสู้กลับ“พวกเราเปลี่ยนตัวเพื่อแทนที่นักเตะเหล่านั้นที่เหนื่อยล้า , เพิ่มเติมแข้งที่สดใหม่ลงไป , แต่ยังได้ส่ง โปเบก้า , กับเบีย และ แฟรนเคซซ์ เพื่อทำให้พวกเรามีส่วนสูงในทีมที่มากขึ้น” ปิโอลี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“มันน่าเสียดายมากที่ออกจากเกมนี้ด้วย 1 คะแนนเท่านั้น , แน่นอนว่าเป็นแบบนั้น หลังจากมีเกมแบบนี้ , พวกเราได้บอกกับนักเตะว่า พวกเราต้องเล่นแบบนี้ต่อไป , แต่เกมนั้นจบลงที่ 95 นาที และคุณต้องมีสมาธิอยู่ตลอดถ้าหากว่าคุณเสีย 2 ประตูจากลูกตั้งเตะ , ที่ซึ่งพวกเรารู้ว่า คู่แข่งของพวกเราแข็งแกร่งมาก , นั่นหมายถึงต้องมีสมาธิมากขึ้น มันยากที่จะพูดถึงทีมในตอนนี้ , ในขณะที่พวกเราเล่นได้ดี และจนถึงนาทีที่ 87 พวกเราสมควรชนะอย่างเต็มที่ , แต่หลังจากนั้น ก็เลือกที่จะทำให้ชีวิตของพวกเรายากสำหรับตัวของพวกเราเอง”

ตัวสำรองอย่าง แอสเตอร์ แฟรนเคซซ์ เสียลูกตั้งเตะที่นำไปสู่ประตูตีเสมอของทีม โรม่า ปิโอลี่ ได้กล่าวเสริมว่า “เขาดุดันมากเกินไปเล็กน้อย , แต่เมื่อคุณมอบความหวังให้กับคู่แข่ง , พวกเขาจะเชื่อจนจบ และพวกเราควรป้องกันสถานการณ์เหล่านั้นได้ดีกว่านี้ มันยากที่จะรับได้ , เนื่องจากพวกเราเล่นได้ดีมาก และนำชัยชนะกลับบ้านไม่ได้”