โรดรี้ ชม ลามีน ยามาล คือแข้งที่น่าเหลือเชื่อ หลังติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่

โรดรี้ ชม ลามีน ยามาล คือแข้งที่น่าเหลือเชื่อ หลังติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่

เด็กคนนี้มันมีของอย่างแท้จริง ! โรดรี้ กองกลางห้องเครื่องของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยอมรับว่าเขาประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ ลามีน ยามาล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนคนใหม่เป็นอย่างมาก นักเตะวัยรุ่นจากบาร์เซโลน่ารายนี้ ได้มีโอกาสเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติชุดใหญ่ของสเปนเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ แถมยังทำได้ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 17 ปีด้วยซ้ำ กล่าวกันว่า ยามาล แทบจะกลายเป็นนักเตะที่มีอายุน้อยที่สุดที่ติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่แล้ว โดยเขาติดทีมตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น

โรดรี้กล่าวว่า “เขาเป็นนักฟุตบอลอายุ 16 ปีเท่านั้นเองนะ แต่ฟอร์มการเล่นที่เขาทำให้เราเห็นในสนามมันยอดเยี่ยมจริง ดูเป็นแข้งผู้ใหญ่เกินกว่าวัยมาก เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากที่ผมเคยเจอๆมา และมีอนาคตที่สดใสรอคอยอยู่ เขาเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน”

โรดรี้ยอมรับว่าเขามีความสุขที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์เป็นครั้งแรก หลังจากที่โชว์ฟอร์มดีและพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ด้วย แถมโรดรี้ยังยิงประตูชัยให้กับซิตี้ในเกมนัดชิง UCL ที่สู้กับอินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน เขากล่าวว่า “เป็นเกียรติที่ได้อยู่ในรายชื่อนั้น และการคว้าบัลลงดอร์คงเป็นความฝันสำหรับผมเลย สำหรับผมมันเป็นฤดูกาลที่พิเศษ แต่ก็มีผู้เล่นที่ดีมากๆ คนอื่นๆ อยู่ในรายชื่อนั้นที่พวกเขามีลุ้นเช่นกัน เราก็ต้องดูกันต่อไปครับว่าจะเกิดอะไรขึน”