โยริส ประกาศอำลา สเปอร์ส

โยริส ประกาศอำลา สเปอร์ส

อูโก้ โยริส ได้ออกมาประกาศความตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีม สเปอร์ส ในช่วงฤดูร้อนนี้ ผู้รักษาประตูชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ยังคงมีระยะเวลาในสัญญาของเขาเหลืออีก 1 ปีกับทีม สเปอร์ส โยริส อยู่กับทีม สเปอร์ส ตั้งแต่ที่ย้ายมาเข้าร่วมในปี 2012 จากทีม ลียง และได้รับตำแหน่งกัปตันทีมตั้งแต่ปี 2015 “พวกเรามาถึงช่วงเวลาที่สำคัญ ไม่ว่ามันจะเป็นสำหรับสโมสร หรือว่าสำหรับผม” โยริส ได้กล่าวกับ Nice-Matin เกี่ยวกับอนาคตของเขา

มันเป็นจุดสิ้นสุดของยุค ผมมีความปรารถนาสำหรับสิ่งอื่น ผมจะเรียนรู้อย่างรอบคอบสำหรับสิ่งที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ลืมว่า ผมมีเวลาอีก 1 ปีในสัญญาของผมที่ สเปอร์ส และในวงการฟุตบอล มันยากอยู่เสมอที่จะคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้น “สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ผมพบโครงการที่ผมจะประสบความสำเร็จ” โยริส ในวัย 36 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม นีซ ในปี 2002 เขาพัฒนาฝีมือของเขาขึ้นเรื่อยๆ และถูกดึงตัวเข้าสู่ทีม ลียง หลังจากนั้น 6 ปี

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่หน้าประตูของ โยริส ใน ลีกเอิง ทำให้เขาได้รับความสนใจและข้อเสนอจากหลายๆสโมสรทั่ว ยุโรป ในตอนนั้น และในที่สุดแล้วก็เป็นทีม สเปอร์ส ที่สามารถคว้าลายเซ็นของเขาไปได้ในปี 2012 ถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีมากมายกับทีม สเปอร์ส ก็ตาม แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาไม่สม่ำเสมอ และไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดของเขาผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้

ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางต่อไปของ อูโก้ โยริส จะอยู่ที่สโมสรใด หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว