รีบๆ หน่อย ! โมนาโกคุยปืน อยากยืม ตอร์เรร่า แทนตราหมี

รีบๆ หน่อย ! โมนาโกคุยปืน อยากยืม ตอร์เรร่า แทนตราหมี

โมนาโก จากฝรั่งเศสถูกรายงานข่าวเผยว่ากำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัว ลูคัส ตอร์เรร่า ไปร่วมทีมจนจบฤดูกาล 2020-21 หลังดาวเตะชาวอุรุกวัยต้องพยายามอย่างหนักในการลงสนามให้กับ แอตเลติโก มาดริด หลังถูกปล่ยออกไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ตั้งแต่ซัมเมอร์

แต่อย่างไรก็ตาม ตอร์เรร่าลงสนามเป็นตัวจริงในลาลีกาฤดูกาลนี้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น ทำให้เดอะ กันเนอร์สกำลังพิจารณาในการเรียกนักเตะกลับมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง เพื่อหาบทสรุปเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ในขณะที่ทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็พร้อมที่จะยกเลิกสัญญาของนักเตะเช่นเดียวกัน

สกาย สปอร์ต เผยว่า หลายทีมในยุโรปแสดงความสนใจในการคว้าตัวตอร์เรร่าไปร่วมทีมในเวลานี้ โดยโมนาโกกลายเป็นตัวเต็งสำหรับการคว้าลายเซ็นของนักเตะไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน โดยยังมีฟิออเรนติน่า และกายารี่ จากกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีด้วย หลังนักเตะเคยทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจให้กับซามพ์โดเรียในช่วงปี 2015 ถึงปี 2018 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ฟีฟ่าอนุญาตให้นักเตะสามารถเล่นให้กับ 3 สโมสรได้ใน 1 ฤดูกาล กับช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด หลังกฎเดิมให้เล่นได้เพียง 2 สโมสร