โมนาโก เตรียมคว้าตัว เดนิส ซากาเรีย มาเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง

โมนาโก เตรียมคว้าตัว เดนิส ซากาเรีย มาเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง

อาแอส โมนาโก อดีตแชมป์ลีกเอิง 2020-21 ได้บรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุส สำหรับกระชากตัว เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ตัวกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาร่วมทีม มิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ได้เตรียมย้ายไปร่วมทีม โมนาโก ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโรพร้อมโบนัสอีกเล็กน้อย ซึ่งนี่จะเป็นการย้ายลีกอีกครั้งหนึ่งของเจ้าตัว หลังจากที่มีประสบการณ์มาแล้วถึง 3 ลีกใหญ่ๆในลีกยุโรป หากไม่นับลีกบ้านเกิดของตัวเอง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของสำนักข่าวในสื่อกีฬาของอิตาลีได้รายงานข่าวว่า ตอนนี้ได้มีการเจรจาข้อตกลงกันแล้ว และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือ ซากาเรีย โอเคกับข้อเสนอ และกำลังจะมีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้กับโมนาโก ซากาเรีย ได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับการมาใช้ชีวิตในพรีเมียร์ลีก โดยมาอยู่กับทีมเชลซีแบบยืมตัว แต่การย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกก็เป็นเหมือนกับฝันร้ายของ ซากาเรีย

เขาได้ลงสนามน้อย มีโอกาสได้ลงเล่นไปเพียง 11 นัดเท่านั้น และท้ายที่สุด เชลซี ก็ไม่สามารถพิจารณาที่จะจับนักเตะรายนี้มาต่อสัญญาแบบถาวรได้ การย้ายไปโมนาโกของเขา คาดว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และทางยูเวนตุสเองก็จะต้องหามิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่มาแทนที่ ซากาเรีย ด้วยเช่นกัน ในอดีตนั้น ซากาเรีย เคยค้าแข้งในเวทีบุนเดสลีกามาก่อน โดยเขาเล่นให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และจากนั้นก็ย้ายมาเล่นให้กับยูเวนตุส และปิดท้ายด้วยการไปเล่นกับเชลซี