ประทับใจกับแชมป์ใบแรกของปี! โมดริชแฮปปี้ ได้ MOM แถมมาดริดเป็นแชมป์ซูเปอร์โกปา

โมดริชแฮปปี้ ได้ MOM แถมมาดริดเป็นแชมป์ซูเปอร์โกปา

ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียได้กล่าวว่า เขานั้นเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจเป็นที่สุด หลังจากช่วยให้เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ซูเปอร์โกปา เด เอสปาน่า ได้สำเร็จด้วยการปราบทีมในนัดชิงชนะเลิศอย่าง แอธเลติก บิลเบา ลงได้แบบราบคาบโมดริชได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ และทำประตูได้ด้วยในชัยชนะ 2-0 ที่พวกเขามีเหนือบิลเบา

เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขจริงๆ ที่ชนะในเกมนี้ และได้ถ้วยแชมป์ใบแรกของพวกเราในฤดูกาลนี้ การได้ชื่อว่าเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้รับชัยชนะและได้ครองถ้วยแชมป์รายการแรกของฤดูกาล ตอนนี้เราจะเฉลิมฉลองให้เต็มที่ แต่เราต้องดำเนินการพัฒนาทีมต่อไปเพราะเรามีฤดูกาลที่ยาวนานรออยู่ข้างหน้า”

“ผมมักจะพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ และสนับสนุนทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมสนุกกับฟุตบอลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน คุณสนุกกับสิ่งต่าง ๆ มากขึ้นได้เสมอ แม้จะอยู่ในวัยนี้ เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะเล่นไปอีกนานแค่ไหน หวังว่าผมจะสามารถทำแบบนี้ต่อไปได้อีกหลายปีเพราะผมรู้สึกดีทั้งร่างกายและจิตใจ สุดท้ายผมก็ทำประตูได้ เพราะปีนี้ผมยิงโดนเสาโดนคานมามากแล้ว แถมพลาดโอกาสไปมาก มันเป็นประตูที่สำคัญมากด้วยนะครับ โรดรีโก้ จ่ายบอลให้ผมได้ดีมาก เป็นประตูที่ดีที่ช่วยให้ทีมเติบโตอย่างมีความมั่นใจ เราดรอปมากเกินไปในช่วงท้ายเกมและปล่อยให้แอธเลติกครองบอลมากเกินไป”