วัดเดิ้ล เชื่อ โฟเด้น ดีกว่า กรีลิช-แมดดิสัน

วัดเดิ้ล เชื่อ โฟเด้น ดีกว่า กรีลิช-แมดดิสัน

คริส วัดเดิ้ล อดีตนักเตะของทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ฟิล โฟเด็น ถ้าหากไม่ใช่นักเตะที่ดีกว่าก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันกับ แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แมดดิสัน และควรถูกพิจารณาในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชาติใหญ่ได้หลายต่อหลายเกมในฤดูกาลนี้ แต่กระนั้นก็ยังไม่เคยเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่และยังคงอยู่ในทีมชุดยู-21 ของทีมชาติอังกฤษ

“ผมจะเลือก ฟิล โฟเด็น ลงเล่นในททมชาติอังกฤษตอนนี้เลยและผมเองก็ไม่เข้าใจคนที่บอกว่าเขายังไม่พร้อม” คริส วัดเดิ้ล เผยกับ Racing Post

“ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่ได้ลงเล่นกับ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธ หลังจากที่เขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับ แอสตัน วิลล่า ที่เวมบลีย์ ผมคิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงอยากเก็บเขาไว้ลงเล่นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมดาร์บี้ แมตช์ เพราะว่าพวกเขาจะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บ มันมีการพูดถึง แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แมดดิสัน มากมาย แต่ผมคิดว่าเด็กคนนี้ถ้าหากไม่ใช่นักเตะที่ดีกว่าก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน”