โบห์ลี ทำนายว่า เชลซี จะชนะอย่างสบาย 0 ประตูต่อ 3 ในการพบกับ มาดริด

โบห์ลี ทำนายว่า เชลซี จะชนะอย่างสบาย 0 ประตูต่อ 3 ในการพบกับ มาดริด

ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี ได้ทำนายผลลัพธ์ก่อนเกมที่พบกับทีม เรอัล มาดริด ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เจ้าของทีมชาว อเมริกัน รายนี้ ไม่มีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาตั้งแต่ที่สมาคมของเขาเข้าซื้อสโมสร

โบห์ลี ที่จ้างและปลด แกรแฮม พอตเตอร์ ในฤดูกาลนี้ กำลังหวังว่า ทีมของเขาจะสามารถต่อสู้เพื่อรักษาฤดูกาลของพวกเขาเอาไว้ได้ ในวัน พุธ เมื่อถูกถามจากนักข่าวก่อนเริ่มเตะเกี่ยวกับผลลัพธ์ โบห์ลี ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ทีม เชลซี จะชนะ 0 ประตูต่อ 3” ผมพูดว่า มีความศรัทธามากมาย และพวกเราจะชนะ 0 ประตูต่อ 3 ในคืนนี้ เขาได้กล่าวเสริม พวกเรามองว่า นี่เป็นกระบวนการที่ยาวนาน และพวกเรามีงานมากมายให้ทำ พวกเราตื่นเต้นกับอนาคต อนาคตนั้นสว่างไสว และพวกเราตื่นเต้นกับค่ำคืนนี้

เดอะ บลูส์ พ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 0 ด้วยเงื้อมมือของทีม เรอัล มาดริด ในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ใน สเปน ลอส บลังกอส ได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ สำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ที่ เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต้องมาดูกันว่า ทีม เชลซี ของ ท็อดด์ โบห์ลี จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง