คริสเตียโน โรนัลโด้ ล้มเหลวในการโน้มน้าว ดาบิด เด เคอา ให้ย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์

คริสเตียโน โรนัลโด้ ล้มเหลวในการโน้มน้าว ดาบิด เด เคอา ให้ย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์

ดาบิด เด เคอา อาจเลิกเล่นฟุตบอลได้หากเขาไม่ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมให้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในขณะที่เขายังคงยืนหยัดต่อไปที่จะไม่เข้าร่วมสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยปัจจุบันผู้รักษาประตูชาวสเปนยังคงไม่มีสังกัดสโมสรหลังออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดสัญญาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกเขาได้ตกลงเงื่อนไขในข้อตกลงใหม่แล้ว แต่ปีศาจแดงเลือกที่จะถอนข้อเสนอของพวกเขา และไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับผู้เล่น

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยอย่างต่อเนื่องส่า บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ได้พูดคุยเรื่องการย้ายทีมของ ดาบิด เด เคอา แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วทั้งสองสโมสรจะไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอใดๆ ให้กับผู้รักษาประตูรายนี้เลย และแม้ว่า ดาบิด เด เคอา จะได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย และ กาตาร์ แต่เขาก็ยังคงต้องการที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไป และเขาก็ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนเกี่ยวกับทุกฝ่ายที่ติดต่อเข้ามา

คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ ดาบิด เด เคอา เองก็พยายามโน้มน้าวให้เขาย้ายมาร่วมทีม อัล นาสเซอร์ แต่ผู้รักษาประตูรายนี้ก็ไม่มีทีท่าที่จะใจอ่อนและยืนหยัดกับความตั้งใจของเขา โดยเขามีความตั้งใจและต้องการที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และเขาก็เต็มใจจะรอจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต