โทนี่ โครส ตำหนิ เอเด็น อาซาร์ ที่ไม่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้

โทนี่ โครส ตำหนิ เอเด็น อาซาร์ ที่ไม่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้

โทนี่ โครส นักเตะกองกลางของ เรอัล มาดริด ออกมาตำหนิ เอเด็น อาซาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่แทบจะไม่ได้มีส่วนช่วยใดๆ ให้กับสโมสรเลยหลังจากที่เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด โดยทางด้านของนักเตะกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมได้ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ แต่ด้วยปัญหาเรื่องความฟิตและฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้โดดเด่นเหมือนที่คาดหวังเอาไว้ทำให้เขาไม่สามารถช่วยทีม เรอัล มาดริด ได้ และทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ได้รับการบอกกล่าวว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ในช่วงสี่ฤดูกาลของเขาที่สโมสร เอเด็น อาซาร์ สามารถทำประตูได้ 7 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ และเขาได้กลายเป็นฟรีเอเย่นต์ในเดือนมิถุนายนเมื่อสัญญาของเขากับ เรอัล มาดริด หมดลง ซึ่งทางด้านของ เรอัล มาดริด เองก็ได้มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยค่าตัวของเขาน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 103 ล้านยูโร

จู๊ด เบลลิงแฮม ได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นของ เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาจะเข้ามาเล่นในตำแหน่งกองกลาง และถือว่าเขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์และน่าจะตามองมากๆ สำหรับอนาคตในระยะยาว โดยเขาจะเข้ามาเสริมทัพผู้เล่นคนอื่นๆ ในสโมสรที่เล่นในตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งในตอนนี้ก็มี ออเรเลียน โชอาเมนี, เอดูอาร์โด คามาวินกา, เฟเด บัลเบร์เด, ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส อยู่ในทีม