“พวกเราจะคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมด” โทนี่ โกรส กล่าว

“พวกเราจะคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมด” โทนี่ โกรส กล่าว

โทนี่ โกรส กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า พวกเขาควรมุ่งสู่ความสำเร็จที่มากมายในฤดูกาลนี้หลังจากที่มีฤดูกาลที่แล้วที่ยอดเยี่ยม โกรส มองหาความสำเร็จที่มากขึ้นในฤดูกานักเตะชาว เยอรมัน รายนี้ มองโลกในแง่ดีสำหรับฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้า และรู้สึกว่า ใครก็ตามที่สงสัยในความสามารถในการคว้าถ้วยรางวัลที่มากมายของทีม เรอัล มาดริด จะต้องตกอยู่ ความเสี่ยง ลีก้า ซานตานเดร์ , ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , โคปาเดลเรย์ , สแปนิช คัพ , ยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ คัพ และ สโมสรโลก เป็นการแข่งขันทั้งหมดที่ ลอส บลังกอส จะเข้าร่วม “ผมหวังว่า พวกเราจะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลทั้งหมด” เขาได้กล่าวผ่านทาง Real Madrid TV

“ที่ เรอัล มาดริด คุณต้องการชนะในทุกๆการแข่งขันที่คุณลงเล่น แม้ว่ามันจะไม่สามารถเป็นไปได้อยู่เสมอก็ตามมีถ้วยรางวัลมากมายที่ต้องเสี่ยง และใครก็ตามที่รู้จักพวกเราจะรู้ว่า พวกเราจะต่อสู้เพื่อพวกมันทั้งหมดพวกเราดีขึ้น และดีขึ้นในทุกๆวัน พวกเรากำลังทำงานอย่างหนักสำหรับฤดูกาลนี้ ในตอนนี้ มันเกี่ยวกับการเข้าสู่จังหวะของเกมเพื่อที่จะพร้อมสำหรับวันที่ 10 สิงหาคม เมื่อพวกเราเล่นสำหรับถ้วยรางวัลแรก”

“พวกเราต้องพร้อมสำหรับเกมที่สำคัญเป็นเหมือนเดิมอยู่เสมอ มันเป็นช่วง พรี-ซีซั่น และพวกเรารู้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหน มันเป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อเตรียมตัวสำหรับทุกๆสิ่งที่จะเข้ามา เพราะว่า มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานมาก”ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะสามารถคว้าได้กี่ถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้