เพื่อนผมๆ … กองหลังเบรนท์ฟอร์ดชื่นชม! โทนี่ย์ พาฟาน ไดจ์ค ทัวร์ซะเสียผู้เสียคน

เพื่อนผมๆ ... กองหลังเบรนท์ฟอร์ดชื่นชม! โทนี่ย์ พาฟาน ไดจ์ค ทัวร์ซะเสียผู้เสียคน

ปอนตุส แจนส์สัน ปราการหลังของเบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่าตัวของ อีวาน โทนี่ย์ เพื่อนร่วมทีมของเขานั้นสามารถกดดันให้ตัวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังชั้นครูของลิเวอร์พูลเล่นไม่ออกตลอดทั้งเกม ในนัดที่พวกเขาเสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์สุดมันส์ถึง 3-3 โทนี่ย์ ได้แสดงความมั่นใจว่าคืนนี้ มันจะเป็นค่ำคืนที่อาจจะทำให้ ฟาน ไดจ์ค นอนไม่หลับทั้งคืน แถมอาจจะทำให้ ฟาน ไดค์ เกิดความสบายใจไปจนถึงวันที่พวกเขาจะกลับมาลงซ้อมด้วยกัน โดยมันเป็นเกมที่เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ไม่สามารถเล่นได้ตามมาตรฐานระดับสูงของเขาได้เลยแม้แต่นิดเดียว

แต่กระนั้นแล้ว ลิเวอร์พูล ก็ยังรอดชีวิตมาได้ จากในการแข่งขันช่วงท้ายเกม เพราะตัวของ โทนี่ย์ ก็ยังคงทำให้ ฟาน ไดจ์ค หัวปั่นได้อยู่เช่นเดิม และเดชะบุญของ ลิเวอร์พูล ที่จังหวะการหวดประตูของ โทนี่ย์ มันล้ำหน้าไปก่อน ไม่เช่นนั้นก็คงจะเป็นชัยชนะของทัพ เดอะ บีส์ ด้วยสกอร์ 4-3 ด้วยซ้ำเมื่อไตร่ตรองถึงผลการต่อสู้ระหว่าง ฟาน ไดจ์ค – โทนี่ย์ หลังจบเกม แจนส์สัน ก็ได้บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า

“เรามีอีวาน และเขาต่อสู้กับกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก (ฟาน ไดจ์ค) ได้ดีมากเลยจริงๆ และผมคิดว่าเขาทำได้ดี พวกเราตอนนี้ยิ่งเล่นก็ยิ่งมั่นใจ เราคิดว่าถ้าหากว่าเราสามารถทำผลงานได้ดีต่อไปเรื่อยๆ เราจะต้องสามารถทำให้ทุกท่านมีความสุขกับผลงานของพวกเราได้แน่นอน ผมจะทำให้เบรนท์ฟอร์ดอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป”