โตนีย์ โผล่จวก ราฟา ไม่เคยให้โอกาสที่สาลิกาดง

โตนีย์ โผล่จวก ราฟา ไม่เคยให้โอกาสที่สาลิกาดง

อิวาน โตนีย์ กองหน้าของทีมปีเตอร์โบโร่ ออกมาต่อว่ากุนซือสมองเพชรของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่าง ราฟาเอล เบนิเตส ที่ไม่เคยมอบโอกาสให้กับเขาเลยในตอนที่ยังค้าแข้งอยู่ที่สาลิกาดง โตนัย์ ย้ายมาอยู่กับทีมในปี 2015 จาก นอร์แธมป์ตัน ทีมจากลีก 2 ของอังกฤษ และได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองบ้างบางครั้งภายใต้ยุคการคุมทีมของกุนซือชาวสเปน อาการบาดเจ็บก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ โตนีย์ เจอปัญหาในการค้าแข้งที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค แต่สิ่งที่เขาจะไม่มีวันลืมคือการที่ เบนิเตส มองข้ามเข้าไปก่อนที่จะถูกปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2015-16

“ในตอนที่เขาเข้ามาคุมทีม ผมยังคงได้รับบาดเจ็บอยู่ตอนนั้นและเขา(ราฟาเอล เบนิเตส)ไม่เคยเปิดโอกาสให้กบันักเตะที่เคยได้รับบาดเจ็บและมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆสำหรับผมที่นั่น” อิวาน โตนีย์ เปิดเผยกับ Sky Sports News

“ราฟาเอล เบนิเตส เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แต่โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าเขาจะให้โอกาสกับผมเลยในการลงสนาม นี่คือความคิดเห้นของผม นักเตะคนอื่นๆก็คงรู้สึกไปต่างไปจากผมเท่าไหร่นัก แต่ก็นะ เขาเป็นผู้จัดการทีม ถ้าหากเขาไม่ต้องการเลือกคุณลงสนาม มันก็หมายความว่าเขาไม่มีความเชื่อมั่นหรือมั่นใจในตัวคุณ”