โซล่าชมเปาะ โทโมริ-เมาท์ โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ

โซล่าชมเปาะ โทโมริ-เมาท์ โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ

จานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี ชื่นชมฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งอย่าง ฟิกาโย โทโมริ และ เมสัน เมาท์ หลังจากที่ 2 ดาวรุ่งตัวยืมของสิงห์บลูส์โชว์ฟอร์มให้กับดาร์บี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอล คาราบาว คัพ ในวันพุธที่ผ่านมา โทโมริเริ่มเกมกับต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาด้วยฝันร้าย หลังปราการหลังดาวรุ่งทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ต้นเกมและพวกเขาก็กลับมาสู้ได้ดีด้วยลูกแอสซิสสุดสวยของเมาท์ ก่อนจะพ่ายให้กับเชลซีไปด้วยสกอร์ 3-2

“โทโมริโชคร้ายที่เข้าทำเข้าประตูตัวเองแต่เขาเองก็มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดังนั้นเขาไม่ควรที่จะผิดหวังกับมันนะ มันสามารถเกิดขึ้นได้” โซล่ากล่าว

“มันเป็นลูกครอสที่ดีและถ้าหากเขาไม่อยู่ตรงนั้น อัลวาดร่ โมราต้า อาจจะยิงเข้าไปแล้วก็ได้ เขาเล่นได้ดีและเมสัน เมาท์ก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่ในมือของผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมเลยนะ พวกเขากำลังทำได้ดีและกุนซือก็ทำให้พวกเขาพัฒนาขึ้นไปอีก พวกเราติดต่อกับพวกเขาตลอดเวลาและเรายังให้คนคอยติดตามดูพวกเขาและคุยกับพวกเขา พวกเขาคือนักเตะที่เราต้องจับตามองตลอดเวลาและหวังว่าพวกเขาจะยังคงพัฒนาฝีเท้าได้ดีต่อไป” เชลซีเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 8 คนจากเกมกับเบิร์นลีย์ในช่วงสุดสัปดาห์และโซล่าก็ยอมรับว่าพวกเขาผลงานของทีมยังคงไม่ดีเท่าที่ควร