ไม่พร้อมลุย ! โซลชารับ นักเตะ 3 รายไม่พร้อมลงเล่นในเอฟเอคัพ

โซลชารับ นักเตะ 3 ราย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่มีกองหลังตัวหลักสองคนลงสนามในเกมที่พวกเขาลงเล่นกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ นัดที่จะถึงนี้ “ปีศาจแดง” ยังหวังที่จะไปให้ไกลในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ เพราะเนื่องจากมันเป็นหนึ่งในโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้ถ้วยแชมป์และเหรีญแชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้แต่ว่า โซลชา ก็คงจะต้องทำทีมลงเล่นโดยไม่มี เอริค ไบญี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ และรวมถึงตัวของ ฟิล โจนส์ กองหล้งหน้าเหวอของทีม พร้อมด้วยตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส

“เอริค ร่างกายดูดีขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพในวันพรุ่งนี้ เราไม่คิดว่าเขาจะพร้อมนะครับเขาพอจะลงไปยืดเส้นยืดสายบนสนามหญ้า และเขาเองก็ฝึกซ้อมแบบเบาๆได้แล้ว และเราจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับทีมส่วนคนอื่นๆ ก็พอจะส่งลงเล่นได้อยู่นะ และพวกเขาเองก็ได้รับการฝึกซ้อมในเช้าวันนี้” โซลชา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“ส่วนรายของ ฟิล [โจนส์] เขายังไม่พร้อม น่าปวดหัวเหมือนกัน โซลชา กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟื้นตัวของ โจนส์ เพิ่มเติมอีกครั้งว่า ผมต้องการให้เขากลับเข้าสู่ทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาเป็นนักเตะที่มีหัวใจมั่นคง และเป็นหนึ่งในคนที่คุณสามารถไว้วางใจได้แน่ เขาทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้กลับมา [เขา] อาจจะมีช่วงเวลาที่ไม่ดีอยู่บ้าง แต่เขาช่วยได้”