โซลชาย้ำ ! ถ้าขาด แม็กไกวร์ ไปก็ทำให้เกมรับผีแดงน่าปวดใจ

โซลชาย้ำ ! ถ้าขาด แม็กไกวร์ ไปก็ทำให้เกมรับผีแดงน่าปวดใจ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เลือดนอร์วิเจี้ยนของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่ามันจะเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากพอสมควรถ้าหากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นในถ้วย ยูโรป้าลีก ในสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศที่พวกเขาจะต้องสู้กับ บียาร์เรอัลแม็กไกวร์ อาจจะไม่สามารถลงแข่งขันให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดสำคัญที่สุดของพวกเขาที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมาเหนือ แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ

“โอ้ ! มันเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างแน่นอนเมื่อกัปตันของคุณกำลังเรียกความฟิตอย่างเต็มที่ กัปตันของคุณกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อกลับมาช่วยแฮร์รี่ปกป้องแนวรับพวกเราได้ และเขาสร้างโอกาสให้เราได้ในเวลาได้เล่นเกมสวนกลับ เขาวางบอลสวนได้ดีมาก แต่แค่เวลาเล่นเกมรุก เขายังทำประตูไม่ได้มากพอ แต่เขาก็เป็นภัยคุกคามสำหรับเกมรับฝั่งตรงข้ามได้อยู่เสมอ มันจะเป็นปัญหาใหญ่ของทีม ถ้าเราใช้งานเขาในเกมหน้าไม่ได้

และเขาเป็นผู้นำของเราด้วยอีก ผมหวังว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ เขาทำได้ดีเสมอทั้งในห้องล็อกเกอร์และในสนาม เพื่อช่วยเหลือนักเตะคนอื่นๆในทีม ทำให้ทุกคนสามารถคลายความกดดันในใจได้” โซลชา ได้ยอมรับก่อนที่จะอธิบายว่า แม็กไกวร์ คือความหวังเดียวในการทำให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งมากขึ้น