โซลชาปลื้มใจ ! ฟอร์มการเล่นของ ฟาน เดอ บีค – คาวานี่ เล่นได้เยี่ยมเกินคาด

โซลชาปลื้มใจ ! ฟอร์มการเล่นของ ฟาน เดอ บีค - คาวานี่ เล่นได้เยี่ยมเกินคาด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาชื่นชมการเล่นของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยและตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์เป็นอย่างมาก ทั้งคู่ไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวจริงในทีมอย่างสม่ำเสมอก็จริง แต่เมื่อพวกเขาลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด

ในฤดูกาลนี้ก็มักจะมีผลงานที่ดีเสมอนับตั้งแต่ที่พวกเขาย้ายมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ลงมาเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มและก็ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง พวกเขาร่วมมือกันจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเกมดังกล่าวได้ในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 4-1

“ทั้งสองคนเริ่มคุ้นเคยกับวิธีที่เราต้องการให้พวกเขาเล่น ดอนนี่สามารถเล่นในตำแหน่งที่หลากหลายได้ และตัวของ เอดินสัน ก็เป็นเบอร์เก้ารุ่นคลาสสิกที่หายาก และเราไม่ได้มีนักเตะแบบนั้นมาได้ระยะหนึ่งแล้วและผมก็มีความสุขกับการเล่นของ อ็องตัวนี่ ที่ลงเล่นทางด้านซ้ายผมรู้สึกว่าครึ่งแรกนั้น เราเห็นเจตนาในการเล่นของพวกเขาในทันที พวกเขาต้องการลงเล่นและสนุกกับมันให้มากที่สุด มันเป็นคืนการทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่ดีที่สุดใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด คุณคาดหวังให้พวกเขาสนุกกับตัวเอง เราทำประตูได้ดีมากผมยินดี เราต้องการอีกหนึ่งแต้ม มันจะทำให้เรากลายเป็นทีมอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม แต่เราจะทำให้ดีที่สุดทีละเกม” โซลชา ได้กล่าวกับ BT Sport