โชต้า ยืนยัน ความมั่นใจของนักเตะ ลิเวอร์พูล กลับคืนมา ซาล่าห์ สำคัญมาก

โชต้า ยืนยัน “ความมั่นใจของนักเตะ ลิเวอร์พูล กลับคืนมา ซาล่าห์ สำคัญมาก”

ดิโอโก้ โชต้า ได้กล่าวว่า นักเตะของทีม ลิเวอร์พูล สามารถรู้สึกถึงความมั่นใจที่กลับคืนมาได้ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ โชต้า ทำได้ 2 ประตู ในเกมที่ทีม หงส์แดง เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 2

เขาได้กล่าวว่า “มันมอบความมั่นใจให้กับทีม พวกเราเชื่อในสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ และในการพบกับทีม อาร์เซนอล ชัยชนะอยู่ที่นั่นสำหรับพวกเราในตอนท้าย แต่น่าเสียดายที่พวกเราไม่สามารถคว้ามันเอาไว้ได้ แต่มันเป็น 2 ครั้งติดต่อกันแล้ว และนี่เป็นเพียงทางเดียวที่พวกเราจะสามารถต่อสู้เพื่ออยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุดบนตารางคะแนนได้”

พวกเขาทำได้ 2 ประตู พวกเขามีโอกาสมากกว่าเช่นกัน แต่ในตอนท้าย พวกเราได้รับชัยชนะ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ทำประตูชัยได้ เพื่อทำให้เขาเป็นอันดับที่ 6 ร่วม ของผู้ที่ทำประตูได้สูงที่สุดตลอดกาลของสโมสร โชต้า ยังได้กล่าวถึง โมฮาเม็ด ซาล่าห์ กับ Liverpoolfc.com อีกด้วยว่า “สถิติการทำประตูของเขานั้นน่าเหลือเชื่อ! แม้แต่ในวันนี้ ผมก็บอกกับ ฟาบินโญ่ ที่ม้านั่งสำรองว่า เขาค้นพบวิธีที่จะทำประตูได้อยู่เสมอ… เขาค้นพบวิธีทำมันในทุกๆครั้ง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เขาถึงสำคัญมาก”

เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลิมปิก เพื่อพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.