คลอปป์ ยอมรับ มันยอดเยี่ยมที่ได้เห็น โชต้า ทำได้ 2 ประตู

คลอปป์ ยอมรับ “มันยอดเยี่ยมที่ได้เห็น โชต้า ทำได้ 2 ประตู”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล มีความสุขกับ ดิโอโก้ โชต้า หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ โชต้า ทำได้ 2 ประตู ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 3 ประตูต่อ 2

คลอปป์ ได้กล่าวว่า “ใช่ ผมคิดว่า ประตูที่ 2 นั้น คุณสามารถเห็นได้จริงๆว่า นักเตะในแนวรุกทำประตูอย่างไร พวกมันมอบความมั่นใจให้ มันเป็นการจับบอลแรกที่สุดยอด มันดูไม่เหมือนกับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในตอนแรก เมื่อคุณเห็นนักเตะ 3 คนในกรอบเขตโทษ บูมการจับบอลแรกนั้นยอดเยี่ยม และหลังจากนั้น ประตูที่ 2 นั้นพิเศษมาก”

เขาน่าจะทำประตูที่ 3 ได้ในช่วงครึ่งแรกแล้ว ผมไม่แน่ใจว่า เขามีโอกาสในช่วงครึ่งหลังหรือไม่? อีกครั้งหนึ่ง สิ่งนั้นแสดงให้เห็นถึงสิงที่คุณสามารทำได้ ในฐานะนักเตะในแนวรุก มีส่วนร่วมในแต่ละสถานการณ์ในการป้องกันอย่างเห็นได้ชัด และยังคงเป็นภัยคุกคามในการโจมตี ไม่มีคำว่า ถ้า (หรือว่า) หรือ คุณสามารถทำทั้ง 2 อย่างได้ และ ดิโอโก้ ก็กำลังทำแบบนั้น สิ่งนั้นทำให้เขา สำหรับพวกเราแล้ว มีค่ามาก และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เขาถึงสมควรได้รับสิ่งนั้นอย่างแน่นอน

“มันยอดเยี่ยมมาก หลังจากระยะเวลานานมากที่เขาไม่ได้ลงเล่น และในตอนนี้ ก็มีสิ่งที่ดีเหล่านี้ มีส่วนร่วมกับประตูตีเสมอในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล ในลักษณะที่สำคัญมาก และในตอนนี้ ก็ทำได้ 2 ประตู เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”