โจ โคล แขวะแรงเหมือนแค้น! ราฟา น่าจะโดนปลดจากตำแหน่งเฮ้ดโค้ชท๊อฟฟี่ในอีกไม่นาน

โจ โคล แขวะแรงเหมือนแค้น! ราฟา น่าจะโดนปลดจากตำแหน่งเฮ้ดโค้ชท๊อฟฟี่ในอีกไม่นาน

โจ โคล อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ได้ตั้งคำถามถึงตัวของ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ว่าจะยังอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันได้อีกนานแค่ไหน หลังจากที่เอฟเวอร์ตันพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์ ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน เริ่มที่จะทนไม่ไหวกับผลงานของทีม และได้แสดงความโกรธแค้นต่อผู้เล่นและโค้ชอย่างหนัก ในระหว่างเกมที่พวกเขาพบเจอกับความพ่ายแพ้ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และแฟนบอลเองก็ไม่พอใจฟอร์มของทีมมาตั้งแต่เกมที่พ่ายเบรนท์ฟอร์ดแล้วด้วยซ้ำ

หลังจากจบเกมสุดอนาถในนัดนี้ โจ โคล ก็ได้มองว่าสงสัยตัวของ ราฟา จะได้อยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันอีกไม่นานนี้แล้วแน่นอน“ผมรู้สึกว่าราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ได้มีผลงานที่ดีกับเอฟเวอร์ตัน ทุกอย่างมันไม่ได้ลงตัวเลยสำหรับเขา” โคลกล่าวหลังสิ้นเสียงเป่านกหวีดสุดท้ายพวกเขาไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย มันไม่ใช่เอฟเวอร์ตันแบบที่เรารู้จัก”

“ราฟาคือตำนานของลิเวอร์พูล ผมไม่สงสัย และผมเองก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่ยังอดทนกับทีมมานานตั้งแต่ยุคสมัยที่ราฟาเป็นคุมทีม เพราะเงินที่เขาเบิกสโมสรมาใช้จ่ายเพื่อปรับปรุงสโมสรแห่งนี้ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พวกเขาน่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ได้นะครับผู้เล่นและผู้จัดการทีมในช่วงหลายปีของลิเวอร์พูล ต้องรับผิดชอบต่อผลงานของพวกเขาด้วยที่ไม่สามารถไปได้ไกลกว่าในยุคนี้ แต่ผมกล้าพูดว่าลิเวอร์พูล ยังมีระดับของทีมที่เหนือชั้นกว่าเอฟเวอร์ตันอีกหลายขุม”