เลอค่าที่สุด ! โจ ฮาร์ท สดุดีแข้งซิตี้เพื่อนเก่า เล่นได้สมราคาหลังเข้าชิง UCL

เลอค่าที่สุด ! โจ ฮาร์ท สดุดีแข้งซิตี้เพื่อนเก่า เล่นได้สมราคาหลังเข้าชิง UCL

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้กล่าวว่าเขาดีใจที่ได้เห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จตำนานนายทวารผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าทีมเก่าของเขาสมควรได้รับชัยชนะกับเปแอสเช่แล้ว ในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ฮาร์ท ได้กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ผู้คนมากมายมักจะบอกว่าสโมสรแห่งนี้ยังไม่มีประวัติศาสตร์ในระดับบอลถ้วยยุโรปเลยด้วยซ้ำ และมันก็ไม่มีจริงๆน่ะแหละ แต่ตอนนี้ทีมชุดดังกล่าวมันมีจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง – ผู้คนมากมายต่างก็ต้องเคยผ่านจุดสูงสุดและต่ำสุดมาแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ด้วยเช่นกัน”

“ทุกคนทำได้ดีมากในเกมกับเปแอสเช่มันเป็นกระบวนการพัฒนาทีมที่ยั่งยืน และมาส่งผลในปีนี้ และผมเองก็ยินดีเป็นอย่างมากสำหรับพวกเขา แฟน ๆ และทุกคนที่เกี่ยวข้อง มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และสมควรที่พวกเขาจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่”

“แต่มันก็ยังไม่สำเร็จ เพราะนี่เป็นจุดเริ่มต้นของการสู้ในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สโมสรชั้นนำมากมายต่างก็ต้องการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรที่ได้ไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ”เนดุม โอนูโอฮา อดีตกองหลังของซิตี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมอยู่ที่เวมบลีย์ในปี 1999 ได้ดูรอบเพลย์ออฟดิวิชั่น 2 และตอนนี้ผมกำลังดูทีมที่ผมเชียร์มาตลอดกำลังจะไปเล่นในรอบชิง UCL พวกเขายิ่งใหญ่ที่สุดอย่างแท้จริง พวกเขาควรค่าที่สุดกับการได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ”