โจลินตัน ชื่นชม ‘ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่’ ที่บ้าน เวสต์แฮม

โจลินตัน ชื่นชม ‘ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่’ ที่บ้าน เวสต์แฮม

โจลินตัน กองกลางของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจกับ 2 ประตูของเขา ในเกมที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเยือนเอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 5 ในกรุง ลอนดอน ในคืนวัน พุธ โจลินตัน ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เป็นการเล่นได้ดีจากทั้งทีม พวกเราเริ่มต้นเกมได้ดีจริงๆ พวกเราหยุดเล่นเล็กน้อย และปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกม แต่พวกเราออกมาได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง”

ผมมีความสุขมากกับชัยชนะในวันนี้ 5 ประตูนั้นยอดเยี่ยม ขอบคุณพระเจ้าที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น (ล้ำหน้า) ผมดีใจสุดๆ ผมพอใจมากกับ 2 ประตูเพื่อช่วยเหลือทีม พวกเรารู้ว่า มันจะเป็นเกมที่ยาก พวกเราต้องเดินหน้าต่อไปด้วย 3 คะแนน มันเป็นการทำประตูที่สำคัญ พวกเราเดินหน้าต่อไป สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ 3 คะแนน ในตอนนี้ มันเป็นการพักผ่อน และลงเล่นในเกมต่อไปหลังจากนั้น ไปจนจบ พวกเราต้องพยายามที่จะชนะทุกๆเกม ถ้าหากว่า พวกเราต้องการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หวังว่า ในตอนจบ พวกเราจะจบลงในตำแหน่ง 4 อันดับแรก

ต้องมาดูกันว่า โจลินตัน จะสามารถช่วยให้ทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง