โควัชชมเปราะ “บัวเต็ง-เลวานดอฟสกี้” โคตรมืออาชีพหลังปิ๋วย้ายตัวช่วงซัมเมอร์

โควัชชมเปราะ บัวเต็ง-เลวานดอฟสกี้ โคตรมืออาชีพหลังปิ๋วย้ายตัวช่วงซัมเมอร์

นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค นิโก้ โควัช ออกมาเปิดใจถึง 2 ดาวเตะคนสำคัญ เณโรม บัวเต็ง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยยกย่องความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวที่จะย้ายออกไปจากทีม แม้จะโดนทางต้นสังกัดขัดขวางเอาไว้ แต่สิ่งที่ได้เห็นคือความเป็นมืออาชีพของทั้งสองคนที่ก้มหน้าฝึกซ้อมและช่วยทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

“ผมอยากจะบอกพวกคุณเลยว่าเวลานี้ เรากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว พวกเราทุกคนทำงานกันอย่างหนักมาก ที่ผ่านมาในช่วงซัมเมอร์มันมีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับการย้ายออกไปจากทีมของ 2 ดาวเตะคนสำคัญ เลวานดอฟสกี้ และ บัวเต็ง ทั้งคู่ต้องการที่จะไปจากเราแต่มันไม่เกิดขึ้นทำให้ทั้งสองต้องการมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง”

“แต่สิ่งที่ผมได้เห็นและต้องขอยกย่องเลยว่าทั้งคู่คือสุดยอดมืออาชีพของจริง แม้จะไม่ได้ย้ายออกไปตามความต้องการ แต่พวกเขาก็ยังก้มหน้าก้มตาลงฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จผมนับถือจิตใจของพวกเขาจริงๆ เป็นคนอื่นคงจะงอแงหรือโดดซ้อมเพื่อบีบให้สโมสรขายเขาออกไปแต่สำหรับทั้ง 2 คนไม่เลยและทำผลงานออกมา่ได้ดีอีกด้วย”

โดยที่ผ่านมาในช่วงซัมเมอร์ทางด้านของ เณโรม บัวเต็ง กองหลังตัวเก่งต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งที่อังกฤษหลังจากเคยล้มเหลวกับทาง เรือใบสีฟ้า ข๊ะเดียวกันฝั่งของยอดดาวยิงเลือดโปลแลนด์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ได้ตกไปพัวพันกับทางด้านของ เรอัล มาดริด และเชลซี ที่พร้อมจะจ่ายสูงถึง 100 ล้านปอด์นในกระชากตัวไปร่วมทีม