โคล ยืนยัน มอยส์ รู้ว่าจะทำอะไรที่บ้าน อาแซด

โคล ยืนยัน “มอยส์ รู้ว่าจะทำอะไรที่บ้าน อาแซด”

อดีตปีกของทีมชาติ อังกฤษ อย่าง โจ โคล ได้ยืนยันว่า ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะมั่นใจที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก
ทีม ขุนค้อน ขึ้นนำไปได้ก่อน 2 ประตูต่อ 1 จากเกมแรกที่เล่นในบ้านในการพบกับทีม อาแซด อัลค์มาร์ ในรอบรองชนะเลิศของพวกเขา แม้ว่าจะตามหลังไปก่อน 0 ประตูต่อ 1 ก็ตาม แต่ทีมของ เดวิด มอยส์ ก็ฮึดสู้ในช่วงครึ่งหลังเพื่อได้รับชัยชนะที่สำคัญในบ้าน

ต้องขอบคุณประตูจาก ซาอิด เบนราห์มา (จากลูกจุดโทษ) และ มิเชล อันโตนิโอ สำหรับชัยชนะในเกมนี้ ในการพูดคุยกับ BT Sport โคล ได้กล่าวว่า “เดวิด (มอยส์) รู้ว่าจะทำให้งานสำเร็จได้อย่างไร” คุณสามารถพ่ายแพ้ได้อย่างง่ายดายกับพวกเขาในบ้าน และมันเป็นเหมือนกับเกมที่แตกต่างออกไปในช่วงครึ่งหลัง ช่วง 15 นาทีแรกจะสำคัญ ดูว่าใครฟิต ขัดขวางกองกลาง และ อันโตนิโอ ทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยในการเก็บบอลเอาไว้ของเขา

“มันเป็นสิ่งที่สำคัญ มันเหมือนกับการทำงานของนักมวยในการหาวิธีเอาชนะคู่แข่ง พวกเขาจะมั่นใจในการไปที่นั่น พวกเขารู้ว่า ถ้าหากว่าพวกเขาเล่นด้วยจังหวะที่พวกเขาไม่สามารถอยู่กับความเร็วได้ตลอด 90 นาที พวกเขาจะมั่นใจมาก”

ต้องมาดูกันว่า เดวิด มอยส์ จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง