ทีเด็ดบอลโดยเซียน โคลอน เดอ ซานตา เฟ่ VS โกดอย ครูซ อันโตนิโอ ทอมบ้า

โคลอน เดอ ซานตา เฟ่ vs โกดอย ครูซ อันโตนิโอ ทอมบ้า

การเจอกันและผลงานที่ผ่านมา โคลอน เดอ ซานตา เฟ่ vs โกดอย ครูซ อันโตนิโอ ทอมบ้า

โคลอน ของกุนซือ ปาโร ลาวาเลน ที่ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เก็บชัยมาได้เพียง 2 เกม แพ้ 2 เสมอ 1 แมตช์นี้แม้จะเป็นเจ้าบ้านเองแต่ด้วยความปังของทีมนั้นไม่กระเตื้องเลยคงยากที่จะเก็บสกอร์ได้ ส่วนการจัดทัพใช้ระบบ 4-1-4-1 มี ลุยส์ มีเกล โรดรีเกซ ยืนล่อเป้า ตามด้วย คริสเตียน เบอร์นาร์ดี , เฟอนันโด้ ซูกี , โรลริโก้ เอเลี่ยนโร คอยเปิดเกมรุก ซึ่งศึกฟาดแข้งนี้ยังคงสร้างความกดดันให้กับลูกทีมอย่างมากโค้ชเองหวังเพียงเล่นให้เต็มทีที่สุดรูปเกมอาจออกมาดี

โกดอย ครูซ อันโตนิโอ ทอมบ้า ที่นัดนี้จะบุกไปเป็นทีมเยือนอย่างเลี่ยงไม่ได้ โดยผลบอลใน 5 นัดที่ผ่านมาไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลย ฟอร์มทีมดูรวมๆแล้วระส่ำจนมองไม่เห็นโอกาสที่จะบุกไปบู๊แล้วกำชัยกลับมาได้เลย ความสมบูรณ์ในทีมแม้จะยังไม่มีใครบาดเจ็บแต่ความฟิตนั้นยังไม่ 100% แน่นอน เดเนียล โอร่า เทรนเนอร์ทีมในวัย 52 พร้อมจัดทัพโดยใช้ผู้เล่นตัวจริงทั้งหมดลงปะทะในแผน 5-4-1 มี มิเกล เมอร์เลนเชียล กองหน้าตัวจี๊ดยืนล่าสกอร์ในสนามนี้

ด้วยศักยภาพของทั้ง 2 ทีมที่มีเต็มเปี่ยมคงสู้กันแบบไม่มีใครยอมใครแน่ด้วยฟอร์มแล้วเชิงบอลที่สูสีไม่ทิ้งห่างกันเลยทั้งสถิติก็กระท่อนกระแท่นพอกันมีโอกาสที่จะพากันเสมอในนัดนี้สูงมาก

ราคาต่อรอง : โคลอน เดอ ซานตา เฟ่ ต่อ 0.5/1
ผลบอลที่คาด: โคลอน เดอ ซานตา เฟ่ 1-1 โกดอย ครูซ อันโตนิโอ ทอมบ้า