เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงต้องการให้ เลวี โคลวิล อยู่กับ เชลซี ต่อไป

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงต้องการให้ เลวี โคลวิล อยู่กับ เชลซี ต่อไป

เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกแถลงการณ์อย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เลวี โคลวิล หลังจากที่ เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 4-3 ในเกมปรีซีซั่นที่ ฟิลาเดลเฟีย สำหรับทางด้านของ เลวี โคลวิล ไม่เคยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เลยในฤดูกาลที่แล้ว และเขาได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ไบรท์ตัน และกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่เขาพา ไบรท์ตัน จบในอันดับที่ 6 ใน พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของการแข่งขัน ยูโรป้าลีก

ไบรท์ตัน มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เลวี โคลวิล แบบถาวร และในช่วงหนึ่งพวกเขาก็กำลังชั่งน้ำหนักถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นข้อเสนอเปิดตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังวัย 20 ปีรายนี้ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็เป็นจำนวนเงินที่สูงที่สุดของสโมสรด้วยหากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ เลวี โคลวิล ได้สำเร็จ

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า เชลซี ได้ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะขาย เลวี โคลวิล ซึ่งทางด้านของ ลิเวอร์พูล เองก็ได้มีการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เลวี โคลวิล ด้วย แต่ว่า เชลซี ก็ได้ปฏิเสธที่จะพูดคุยถึงเรื่องการขายผู้เล่นของพวกเขา และในตอนนี้ เชลซี ก็ต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นอย่าง เวสลีย์ โฟฟาน่า จึงทำให้พวกเขายังไม่อยากเสียผู้เล่นไปในตอนนี้ ปละปัญหาดังกล่าวยังทำให้พวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาพูดถึงผู้เล่นของเขาว่า “เราไม่จำเป็นต้องแถลงเกี่ยวกับอะไร เขาเป็นผู้เล่นของเราและเขาจะอยู่กับเราต่อไป ผมมีความสุขกับเขา ผลงานของเขาในวันนี้ทำได้ดี ดีกว่าที่ผมคาดไว้ เพราะนี่เป็นเพียงเกมแรกที่เล่นกับ ไบรท์ตัน หลังจบฤดูกาล ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา”