โคดี้ยกย่อง! โตตี้ โกเมส เป็นดาวรุ่งที่กระหายการพัฒนามากที่สุด

นี่แหละสุดยอดดาวรุ่งตัวจริง! คอนอร์ โคดี้ กองหลังกัปตันทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ออกมากล่าวยกย่องตัวของ โตตี้ โกเมส ดาวรุ่งของสโมสรที่ได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกสรายนี้ ได้กลับมารายงานตัวกับวูล์ฟแฮมป์ตันอีกครั้ง โดยนักเตะวันเดอร์คิดวัย 23 ปีรายนี้ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะทีมชุดใหญ่ของทัพ “หมาป่า” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากเขาถูกเรียกตัวกลับมาจากการยืมตัวกับทีม กราสฮอปเปอร์ส ซูริค ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาและตัวของ โคดี้ ก็ได้กล่าวว่า

“เขายอดเยี่ยมมาก เล่นได้ดีตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาแล้ว ไม่เคยเห็นนักเตะอายุน้อยแบบเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมแบบนี้มาก่อนเลยนะการเล่นเกมรับของเราจะพัฒนามากขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ มันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นเองในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แล้วพอมีเขาย้ายเข้ามา ก็เป็นการช่วยเหลือทีมเราได้มากขึ้นไปด้วยจริงๆมันเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง เซ็ตชิ้นส่วนต่างๆและเป้าหมายของเราขึ้นมาใหม่ และมันเป็นสิ่งที่เรามองว่าเป็นการพัฒนาแนวรับขึ้นมาให้ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม” โคดี้บอกกับ Express & Star

“แต่โตตี้นั้นยอดเยี่ยมมากตั้งแต่เขาเข้ามาร่วมจอยกับเรา เขากลับมาอยู่กับเราในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดังนั้นแล้ว ขอแค่ว่าเขาได้รับโอกาสก็พอ เขาจะเล่นได้ดี ได้เล่นอย่างที่เขาเคยมีโอกาสลงเล่นในฐานะตัวสำรองในพรีเมียร์ลีก มันวิเศษมากเลย เขาเป็นเด็กที่ดุดันและมีไหวพริบที่ดี เขาพัฒนาขึ้นทุกวัน”