โกเมส เผยเรียนรู้จาก VvD-สโตนส์ ช่วยได้เยอะ

โกเมส เผยเรียนรู้จาก VvD-สโตนส์ ช่วยได้เยอะ

โจ โกเมส ปราการหลังฟอร์มดีของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้เครดิตกับพี่เลี้ยงของเขาทั้งในทีมชาติและสโมสร สำหรับการพัฒนาที่ก้าวกระโดดของเขาในฤดูกาลนี้ นอกเหนือจากลูกทุ่มไกลที่เป็นประตูตีเสมอให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีมชาติโครเอเชีย 2-1 แล้ว ปราการหลังวัย 21 ปียังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนพาทีมเขาไปเล่นในรอบต่อไปของ ฟุตบอลเนชั่นส์ ลีก ในระดับสโมสรทั้ง โกเมส และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กำลังประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมและทำให้ลิเวอร์พูลยังไม่แพ้ใครเลยในลีกฤดูกาลนี้

โกเมสเชื่อว่าทั้ง ฟาน ไดจ์ค และ สโตนส์ มีส่วนช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นมาทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ “เวอร์กิลสำคัญมากๆ เขาเป็นนักเตะระดับโลก ผมคิดว่าเขาพิสูจน์ให้เห้นแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมาและในฤดูกาลนี้” เขาเผย

“ผมหมายความว่ามันเป็นสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมที่จะเรียนรู้ สโตนส์ก็เช่นกัน รวไปถึง แฮร์รี่ แม็คไกรว์ด้วย ทั้งนั้นนักเตะหลายๆคนและเวอร์กิลสำคัญกับผมมากๆ ผมมีส่วนช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปและผมเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี่มันยอดเยี่ยมากๆ ผมยังเป็นนักเตะหนุ่ม ผมยังคงเรียนรู้ต่อไปและซึมซับสิ่งต่างๆรอบตัวผมและผมมีคนดีๆให้เรียนรู้และวันเป็นแรงบัลดาลใจในการเล่นให้กับผม”