แฮร์รี่ เคน ยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังเปิดฤดูกาลไปแล้ว

แฮร์รี่ เคน ยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังเปิดฤดูกาลไปแล้ว

แฮร์รี่ เคน ได้แจ้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรหากฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งในตอนนี้ แฮร์รี่ เคน กำลังเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดย บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะขอซื้อตัวนักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปแล้วสามครั้งในช่วงก่อนหน้านี้ โดยข้อเสนอครั้งล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค มีมูลค่ามากถึง 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) แต่ว่า ท็ฮตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ปฏิเสธข้อเสนอทั้งสามครั้ง

บาเยิร์น มิวนิค ได้ย้ำว่าข้อเสนอที่สามของพวกเขาจะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้าย แต่ในตอนนี้ก็มีการคารดการณ์ว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจจะกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 4 เพื่อพยายามคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมด้วย ในขณะที่ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันสำรวจตัวเลือกของพวกเขา แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ออกจากสโมสรหากการแข่งขันในฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีกำหนดจะเดินทางข้ามลอนดอนเพื่อลงสนามพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 13 สิงหาคม และหากเขายังอยู่ที่สโมสรในวันดังกล่าว แฮร์รี่ เคน ก็จะวางแผนที่จะอยู่ต่อกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อย่างน้อยตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 และข้อความนั้นถูกส่งไปยัง บาเยิร์น มิวนิค และทให้พวกเขามีเวลาน้อยมากในการตัดสินใจยื่นขช้อเสนอครั้งที่ 4

ในตอนนี้ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังไม่ได้ยืนยันราคาที่แน่นอนที่พวกเขาต้องการขาย แฮร์รี่ เคน และพวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะไม่เพียงแค่เก็บ แฮร์รี่ เคน ไว้ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เท่านั้น แต่พวกเขายังโน้มน้าวให้ดาวเตะวัย 30 ปีจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย