แฮร์รี่ เคน ลั่นการไม่ชนะเกมที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

แฮร์รี่ เคน ลั่นการไม่ชนะเกมที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย

แฮร์รี เคน เสี่ยงที่จะทำให้แฟนบอลอดีตสโมสรของเขาไม่พอใจ หลังจากที่เขาออกมาเปิดเผยว่าการไม่ชนะเกมในช่วงที่อยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นั้นไม่ได้สร้างความเสียหายอะไรมากสำหรับทีม การต่อสู้มาอย่างยาวนานของ แฮร์รี่ เคน เพื่อคว้าถ้วยรางวัลสำคัญรายการแรกในเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขาต้องพลิกผันครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเขาได้ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน

การย้ายทีมของเขาอาจจะทำให้ แฮร์รี่ เคน ประสบความสำเร็จมากขึ้นในเส้นทางฟุตบอลอาชีพ
แต่แน่นอนว่าการย้ายไปเล่นให้กับทีมใหญ่ใน บุนเดสลีกา ย่อมมาพร้อมกับความกดดัน และ แฮร์รี่ เคน ก็ได้ออกมายอมรับว่าการย้ายทีมในครั้งนี้มันเป็นความรู้สึกแบบที่เขาไม่เคยมีในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษ

แฮร์รี เคน อธิบายว่า “แน่นอนว่ามันเป็นความกดดันที่แตกต่างออกไปเมื่อเทียบกับความรู้สึกของผมตอนที่อยู่กับ สเปอร์ส แน่นอนว่าเราต้องการชนะหลายๆ อย่างกับ สเปอร์ส แต่ถ้าคุณไป 2-3 เกมโดยไม่ชนะ มันก็ไม่ถือเป็นหายนะ ความรู้สึกที่ บาเยิร์น มิวนิค คือเราต้องชนะทุกเกม เราชนะสองเกมแรกด้วยสกอร์ 4-0 และ 3-1 และยังคงมีการพูดคุยกันเรื่องความไม่พอใจกับวิธีการเล่นของเรา นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

“แต่เราเริ่มต้นได้ดี และผมสนุกกับความรู้สึกที่แตกต่างกัน และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ผมอยากไป และเราเริ่มต้นการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเรากลับมา ซึ่งพวกเขาคาดหวังว่าจะชนะหรือ โอกาสที่ดีในการชนะ ดังนั้น คุณจะเข้าสู่เกมเหล่านั้นด้วยความรู้สึกที่แตกต่างจากที่ผมเคยมีในอดีต”