ลิเวอร์พูลเตรียมสะสมตังค์ครั้งใหญ่ พร้อมโละ แฮร์รี่ วิลสัน เสริมเงินเข้าคลัง

ลิเวอร์พูลเตรียมสะสมตังค์ครั้งใหญ่ พร้อมโละ แฮร์รี่ วิลสัน เสริมเงินเข้าคลัง

ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ยังคงพยายามที่จะเร่ขาย แฮร์รี่ วิลสัน ดาวรุ่งของทีมอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมสะสมเงินก้อนเอาไว้ให้ได้มากที่สุดเดอะ มิร์เรอร์ ได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูลจะยอมปล่อย แฮร์รี่ วิลสัน ออกจากทีมถ้าหากว่าพวกเขาได้รับเงินค่าตัว 10 ล้านปอนด์สำหรับทำให้พวกเขายอมขาย แฮร์รี่ วิลสัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่ ไม่ได้มองว่าดาวรุ่งรายนี้เป็นนักเตะในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป และลิเวอร์พูลก็ต้องการลดขนาดของทีมด้วย เพื่อให้พวกเขามีความสะดวกในการจัดการทีมได้มากขึ้น และยังเป็นการเพิ่มเงินทุนเข้าสโมสร และจะมีการนำเงินบางส่วนไปใช้สำหรับเซ็นสัญญากับกองกลางและกองหน้ารายใหม่ๆมาร่วมทีม “หงส์แดง” เคยทำเงินจากการขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วไปมากพอสมควร โดยพวกเขาเคยทำเงินได้มากกว่า 50 ล้านปอนด์จากการขาย ไรอัน บรูวส์เตอร์ , เดยัน ลอฟเรน และ ไค-จาน โฮเวอร์ ซึ่งช่วยให้ลิเวอร์พูลทำเงินได้ 60 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็นำเงินที่ได้ไปทำการเซ็นสัญญากับ ดิโอโก้ โชต้า และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มาร่วมทัพ

วิลสัน วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาจะขาและหงส์แดต้องการเงินค่าตัวเพียงแค่1ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับปล่อยปีกชาวเวลส์รายนี้ซึ่งเหลือสัญญาอีกสองปีในถิ่นแอนฟิลด์การย้ายมาเล่นที่เบิร์นลีย์ด้วยเงินค่าตัว 11 ล้านปอนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถือว่าล้มเหลว และลิเวอร์พูลอาจจะต้องยอมรับข้อเสนอของ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อจะได้ปล่อยเขาไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพวิลสันอาจจะอยากเล่นฟุตบอลระดับลีกสูงสุดมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นในอังกฤษหรือต่างประเทศก็ตาม