แฮร์ริสัน ยืนยัน “พวกเราจะรอด ถ้าพวกเราสามัคคีกัน”

แฮร์ริสัน ยืนยัน “พวกเราจะรอด ถ้าพวกเราสามัคคีกัน”

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้พวกเขาคว้า 1 คะแนนจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้ ด้วยประตูในช่วงท้ายเกม ในวัน อังคาร วาร์ดี้ ทำประตูได้ในนาทีที่ 80 จากการส่งบอลของ เจมส์ แมดดิสัน ก่อนที่ประตูชัยที่มีศักยภาพจะถูกยกเลิกไปจากการล้ำหน้า หลุยส์ ซินิสเทอร์ร่า ปีกของทีม ลีดส์ โหม่งทำประตูเปิดเกมได้ในช่วงครึ่งแรก จากบอลที่เปิดเข้ามาของ แจ็ค แฮร์ริสัน

แฮร์ริสัน ได้กล่าวหลังเกมว่า “การเล่นในบ้าน พวกเราเล่นเพื่อชนะในช่วงนี้ของฤดูกาล แต่พวกเราต้องพยายามและมองโลกในแง่ดี พวกเราต้องสามัคคีกันในฐานะกลุ่ม” พวกเราพยายามทิ้งอดีตเอาไว้ข้างหลัง เรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเรา และเดินหน้าต่อไปในทางที่ดี พวกเรามองหาทุกๆคะแนนที่พวกเราสามารถคว้าได้ในตอนนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการ แต่พวกเราจะรับมันเอาไว้

อิลลัน เมสลิเยร์ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เขายังอายุน้อย และเขายังคงกำลังเรียนรู้อยู่ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม พวกเราทั้งหมดอยู่เบื้องหลังเขาและสนับสนุนเขา ถ้าหากว่าเขาจมอยู่กับสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดอยู่ มันจะไม่เหมาะสม แต่เขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง และพวกเราเป็นกลุ่มที่สนิทกันภายในสโมสร เมื่อถูกถามว่า พวกเขาสามารถอยู่รอดได้หรือไม่ เขาได้กล่าวเสริมว่า “เชื่อในตัวของพวกเราเอง 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเราเชื่อว่า พวกเราสามารถทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำได้ พวกเราต้องทำมันไปที่ละก้าว มันเป็น 5 เกม และหวังว่า พวกเราจะสามารถทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้”