“แวร์รัตติ”เตือน PSG ชนหงส์แดงไม่ใช่งานง่าย

แวร์รัตติ เตือน PSG ชนหงส์แดงไม่ใช่งานง่าย

มาร์โก้ แวร์รัตติ กองกลางเชิงสูงของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง คาดหวังจะว่าทีมลิเวอร์พูลจะนำเสนอฟุตบอลในลักษณะที่แตกต่างออกไปในการพบกันของทั้งสองทีมบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มในวันอังคารนี้ เปแอสเชสร้างสถิติใหม่ของสโมสรในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเปิดสนามปาร์ค เดอ แปรงส์ ถล่มแซงต์-เอเตียน ราบคราบ 4-0 และทำให้ โทมัส ทูเคิ่ล เป็นโค้ชคนแรกที่พาทีมคว้าชัยชนะได้ติดต่อกันถึง 6 เกมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ในขณะเดียวกับ ทีมหงส์แดงคู่ปรับของพวกเขาก็มีฟอร์มที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน หลังเก็บได้ 15 คะแนนเต็มคว้าชัยชนะได้ครบ 5 เกมรวดในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปเฉือนทีมไก่เดือยทองถึงสนามเวมบลีย์ 2-1 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ก่อนเกมกับลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่ดีมากๆที่เราเอาชนะได้ทุกเกมในฤดูกาลนี้ แต่การเจอกับทีมอย่างลิเวอร์พูลจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป” แวร์รัตติกล่าว

“พวกเขาเล่นได้ดีมากๆในบ้านของพวกเขา พวกเขามีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นบททดสอบที่สำคัญของพวกเรา มันอาจจะไม่ใช่เกมตัดสินแต่มันก็ดีกว่าถ้าเราจะออกสตาร์ทได้อย่างสวยงาม”

อย่างไรก็ตาม แวร์รัตติจะไม่ได้ลงสนามในเกมกับลิเวอร์พูลในวันอังคารนี้ หลังเจ้าตัวได้รับใบแดงในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในเกมที่พวกเขาพบกับทีมเรอัล มาดริดในฤดูกาลที่ผ่านมา