คาสซาริโน่ ติง แลมพ์ ยังไม่รู้ 11 ตัวจริงของตัวเองด้วยซ้ำ

คาสซาริโน่ ติง แลมพ์ ยังไม่รู้ 11 ตัวจริงของตัวเองด้วยซ้ำ

โทนี่ คาสซาริโน่ ออกมาติงกุนซือของทีมเชลซี อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่าเขาไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่า 11 ตัวจริงภายในทีมของเขาคือใครกันแน่ เชลซีออกไปพ่ายเป็นเกมที่ 8 ในฤดูกาลนี้ หลังบุกไปปราชัยให้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของไอแซค ในนาทีที่ 90+4 ในเกมดังกล่าวเป็นอีกครั้งที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เปลี่ยนทีมจากเกมที่ผ่านๆมา

“ผมไม่มั่นใจด้วยซ้ำไปว่าเขามีนักเตะ 11 ตัวจริงของเขาหรือยัง” โทนี่ คาสซาริโน่ เผยกับ talkSPORT

“คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ถูกส่งลงมาในเกมนัดนี้, วิลเลี่ยนก็ได้ลงเล่นเกมนัดนี้เช่นกัน, คริสเตียน พูลิซิส ก็ได้ลงเล่น, เมสัน เมาท์ ก็เขาๆออกๆตัวจริงอยู่หลายครั้ง, รีซ เจมส์ ก็ได้ลงเล่น…ถ้าคุณมองไปที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เขามีตัวเลือกอย่าง เคิร์ต ซูม่า และ ฟิกาโย่ โทโมริ แต่ว่า อันเดรียส คริสเตียนเซ่น กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ได้ลงเล่นในเกมเมื่อวานงั้นเหรอ?”

“พวกเขามีตัวเลือก 4 คนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และเขาเลือกลงสนามได้เพียง 2 คน และคุณยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครคือกองหลังที่ดีที่สุด 2 คนของคุณ! และ คริสเตียนเซ่น-คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะได้ลงเล่นเพราะว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นคนพูดเองว่าเขาไม่รู้ว่า คริสเตียนเซ่น จะได้อยู่กับทีมหรือย้ายไปที่ไหน”