แลมพาร์ด ยืนยัน หลังพ่าย มาดริด เชลซี พัฒนาขึ้นมาก

แลมพาร์ด ยืนยัน หลังพ่าย มาดริด ‘เชลซี พัฒนาขึ้นมาก’

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า มีสิ่งที่ดีให้เก็บเกี่ยวจากการพ่ายแพ้ให้กับทีม เรอัล มาดริด ในคืนวัน อังคาร ผู้จัดการทีมชาว อังกฤษ ไม่สามารถช่วยให้ เดอะ บลูส์ พลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบจากเกมแรกได้ ในเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศ ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 จาก 2 ประตูของ โรดริโก้ ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้ ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 0

แลมพาร์ด ได้กล่าวหลังเกมว่า “ใช่ แน่นอน พวกเราเล่นได้ดีจริงๆเป็นเวลา 60 นาที พวกเราสร้างโอกาสได้ แต่ว่า คุณต้องคว้าพวกมันเอาไว้” คุณไม่ต้องการชื่นชมฟอร์มการเล่นมากเกินไปเมื่อคุณพ่ายแพ้ที่ระดับนี้ แต่ว่า พวกเราพัฒนาขึ้นมาก สโมสรนี้มีความก้าวหน้าในการแข่งขันรายการนี้ และนักเตะสามารถนำความรู้สึกนี้ไปข้างหน้ากับพวกเขาได้สำหรับอนาคต

เขาได้กล่าวเสริมว่า “คุณกำลังเล่นเพื่อทีม เชลซี ดังนั้น ทุกๆเกมที่คุณเล่น คุณต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่” ผมจะไม่ปล่อยให้ใครเข้ามายุ่ง และพวกเราต้องแสดงให้เห็น มาตรฐานนั้นไม่สามารถลดลงได้ ต้องมาดูกันว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี กลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขาได้หรือไม่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ภายในระยะเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.