แลมพาร์ด ยืนยัน มาดริด เป็นตัวเต็ง

แลมพาร์ด ยืนยัน มาดริด เป็นตัวเต็ง

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี ยืนยันว่า ทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็ง สำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา
เดอะ บลูส์ อยู่ในกรุง มาดริด สำหรับเกมแรกที่จะเตะกันในคืนวัน พุธ

แลมพาร์ด ได้กล่าวว่า “กดดันทั้ง 2 ทีม เนื่องจากขนาดของทั้ง 2 สโมสร ทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งใช่หรือไม่? ใช่ ไม่มีแครอทในวงการฟุตบอลที่ดีไปกว่าการพยายามพิสูจน์ว่าผู้คนคิดผิด นั่นเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม ฟุตบอลนั้นกดดัน และถ้าหากว่า คุณไม่สามารถรับมือกับมันได้ คุณจะไม่ใช่สโมสรใหญ่หรือว่านักเตะที่ยิ่งใหญ่”

ผมคิดว่า โทนี่ รูดิเกอร์ ทำได้ดีเป็นพิเศษ ตอนที่ผมได้เห็นเขาครั้งล่าสุดในฐานะผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ผมขอให้เขาทำได้ดี เนื่องจากการย้ายไปสู่ทีม เรอัล มาดริด จะเกิดขึ้น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ลงเล่นมากมายให้กับผม แต่เรื่องราวของพวกเราจบลงไปแล้ว และเขาเดินหน้าต่อไป โชคดีกับเขา และโชคดีกับนักเตะทุกๆคนที่ทำงานอย่างหนักเท่ากับ โทนี่ เพื่ออยู่ในทีม เชลซี และทีม เรอัล มาดริด

ผมมีความเคารพเป็นอย่างมากสำหรับทีม มีความเคารพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมต่อทีมและความสำเร็จ มันสำหรับนักเตะที่เล่นมานาน เบนเซม่า , โมดริช , โกรส เพื่อชื่นชมสิ่งที่ต้องทำและเป็นผู้นำของกลุ่ม มันน่าชื่นชมเป็นอย่างมากสำหรับพวกเขา “พวกเราต้องทำงานกับมัน และชัดเจนเกี่ยวกับภัยคุกคามเหล่านั้น และพื้นที่ของสนามที่ซ้ำซาก นักเตะต้องตระหนักถึงมัน และรับมือกับมัน”