แลมพาร์ด ปกป้อง เฟลิกซ์ สเตอร์ลิง หลังพ่าย มาดริด

แลมพาร์ด ปกป้อง เฟลิกซ์ , สเตอร์ลิง หลังพ่าย มาดริด

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม เชลซี เห็นอกเห็นใจกองหน้าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ เจา เฟลิกซ์ ทั้ง 2 คน ลำบากในการสร้างผลกระทบใดๆอย่างแท้จริง ในการพบกับทีม เรอัล มาดริด ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ในวัน พุธ

เดอะ บลูส์ ที่ได้เห็น เบน ชีเวลล์ ถูกไล่ออกจากสนามในการแข่งขัน พ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 0 ในเกมแรก ใน สเปน หลังเกม , แลมพาร์ด ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “เกมสำหรับ ราฮีม และ เจา เฟลิกซ์ เป็นเกมที่ยาก ระบบที่พวกเราเล่นในการป้องกัน ลูกทีมมีงานมากมายให้ทำ ภัยคุกคามหลักของพวกเขา บางครั้ง พวกเราเล่นเกมสวนกลับ และเพื่อป้องกันบอล มันเป็นค่ำคืนที่ยากสำหรับพวกเราในพื้นที่สุดท้ายของสนาม เจา มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับ ราฮีม ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อวิจารณ์มันมากเกินไป พวกเราจะออกมาและวิเคราะห์มัน”

ในแง่ของเกมที่ 2 พวกเรามี 90 นาทีที่ยาวนานของฟุตบอล ผมคิดว่า แนวทางของพวกเราต้องสมดุล ผมไม่คิดว่า คุณจะสามารถเล่นโดยที่ขาดความสมดุลในการพบกับทีม เรอัล มาดริด ได้ ด้วยภัยคุกคามในการโจมตีของพวกเขา “พวกเรายังต้องมีการเร่งรีบที่พิเศษในเกมของพวกเราอีกด้วย และแนวคิดที่ว่า พวกเราจะสามารถมีพลังมากขึ้นในเกมนั้นที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างไร แฟนบอลจะช่วยเหลือ และบรรยากาศจะช่วยเหลือ งานของพวกเราในขณะเดียวกันก็คือ เตรียมทีมให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้เพื่อพลิกเกม”