แลมพาร์ดขื่นชม! ฟาน เดดอ เบค ใช้งานง่ายโดยแทบไม่ได้กางคู่มืออ่าน

แลมพาร์ดขื่นชม! ฟาน เดดอ เบค ใช้งานง่ายโดยแทบไม่ได้กางคู่มืออ่าน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์เป็นที่สุด หลังจากในการลงสนามครั้งล่าสุดนั้น ฟาน เดอ เบค มีส่วนกับการช่วยให้เอฟเวอร์ตันเอาชนะลีดส์ได้แบบเด็ดขาด 3-0ฟาน เดอ เบค ยิงประตูได้ในเกมนี้ โดยเขาได้รับการช่วยเหลือจาก เชมุส โคลแมน ที่ทำแอสซิสต์ให้กับจอมทัพเลือดดัตช์ได้ซัลโวประตู

“ผมคิดว่าดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เล่นบอลได้เยี่ยมมากเลยนะ” แลมพาร์ดกล่าว ซึ่งในเกมนี้เขาก็ยังให้ เดเล่ อัลลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นสำรองไปก่อนในเกมเหย้าและในเกมนี้ เขาก็ได้ให้ อันวาร์ เอล กาซี ปีกซ้ายตัวเก่งได้ลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน โดยเขากล่าวเพิ่มเติมอีกว่าในการเล่นแบบนั้นที่บ้าน เราควรจะมีความสงบนิ่งไว้ก่อน เน้นทำงานให้หนัก เล่นตามแทคติก และผมชื่นชมการเล่นของ อันวาร์ เขานิ่ง เยือกเย็น สติปัญญาของเขาในการสร้างเกมนั้นก็ยอดเยี่ยมมาก”

“ส่วนเดเล่ก็ดูจะมีความกระหายมากขึ้น เมื่อเขาได้ลงสนามนัดนี้ และมันจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นอีกมากจากพวกเขาทั้งสอง พวกเขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมและผมเชื่อว่าพวกเขาจะดีขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆแน่นอนผมพร้อมให้การสนับสนุนทั้งคู่อยู่แล้ว พวกเขาจะเป็นนักเตะที่ดีและช่วยอะไรพวกเราได้อีกมาก เอฟเวอร์ตันชุดนี้จะพัฒนาได้อีกไกลโข”