แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันชัด! ไม่คิดจะบังคับตัวเองเพื่อให้ย้ายจากไบรท์ตัน

แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันชัด! ไม่คิดจะบังคับตัวเองเพื่อให้ย้ายจากไบรท์ตัน

อยู่ต่อก็ไม่เสียหายอะไร! อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่บีบบังคับใจตัวเอง ให้ต้องรีบย้ายออกจาก ไบรท์ตัน ตามแรงยุของหลายๆคนอย่างแน่นอนนักเตะรายนี้ คือมิดฟิลด์ที่ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักเตะที่เพิ่งจะได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ในนามทีมชาติอาร์เจนติน่ามาหมาดๆด้วย ซึ่งเขาเองก็ได้รับการเชื่อมโยงกับยอดทีมเช่น เชลซี, อาร์เซนอล และแอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการจอมแอสซิสต์รายนี้ไปเสริมทัพ

แต่นักเตะหนุ่มวัย 24 ปีรายนี้ ซึ่งมีสัญญากับไบรท์ตันจนถึงปี 2025 ก็ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้ค้าแข้งอยู่กับ ไบรท์ตัน ยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมไปไหนอย่างแน่นอน“ผมรู้สึกดีมากกับการที่ผมได้เล่นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ได้อยู่กับเพื่อนร่วมทีม และทุกคนที่นี่ก็กำลังทำงานหนัก เพื่อหวังพัฒนาที่นี่ ให้กลายเป็นอีก 1 ยอดทีม” เขาบอกกับ BBC Radio Sussex

“ผมพยายามไม่อ่านข่าวให้มากเกินไป จะว่าไปผมเองก็พูดอยู่เสมอนะครับว่า ผมมีความสุขกับการได้อยู่ที่นี่ และผมเองก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะย้ายออกไปด้วย ผมโฟกัสไปที่นัดต่อไปกับสโมสรแห่งนี้อยู่เสมอภารกิจของผมกับไบรท์ตันยังไม่จบ ผมจะช่วยทีมนี้ไปให้จนถึงที่สุด และจากนั้น มันก็ยังมีเวลาให้ตัดสินใจอยู่เช่นกัน ว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมในเวลาข้างหน้าคืออะไร แน่นอนว่าผมรอได้”