แม็คไกวร์ ต่อสัญญาอีก 5 ปี รับเป็นหนี้บุญคุณจิ้งจอก

แม็คไกวร์ ต่อสัญญาอีก 5 ปี รับเป็นหนี้บุญคุณจิ้งจอก

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังหัวดีของทีมชาติอังกฤษและเลสเตอร์ ซิตี้ จรดปากการต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คิงส์เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 5 ปี แม็คไกวร์มีข่าวลือเชื่อมโยงกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดนเด่นในฟุตบอลบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจากฮัลล์ มาร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของเขากับทีมจิ้งจอกสยาม

“ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้ ผมระลึกอยู่เสมอว่าพวกเขาดีต่อผมอย่างไรบ้าง เขามอบโอกาสให้ผลได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก พวกเขาสร้างรากฐานที่ยอดเยี่ยมให้กับผมและทำให้ผมได้มีโอกาสลงเล่นในฟุตบอลโลก ผมขอบคุณพวกเขามากมายจริงๆ” แม็คไกวร์บอกกับเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาอยู่มากและผมจะตอบแทนเขาต่อไปในอนาคต มันยิ่งใหญ่มากๆ เจ้าของทีมเข้ามาด้วยตัวเองเลยและเขาอยากมอบรางวัลให้กับผม เป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ผมจะได้มีอนาคตที่ปลอดภัยและจากนี้ไปผมขอโฟกัสให้กับทีมเท่านั้น” ด้วยสัญญาดังกล่าว ทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่น คิงส์เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปจนถึงปี 2023 และแม็คไกวร์เองก็พอใจที่จะลงหลักปักฐานและฝากชีวิตไว้กับทีม