แม็คนีล ชื่นชม ฌอน ไดช์ เขาเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการพัฒนาของผม

แม็คนีล ชื่นชม ฌอน ไดช์ “เขาเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการพัฒนาของผม”

ดไวท์ แม็คนีล ปีกของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ยกผลงานให้กับผู้จัดการทีมอย่าง ฌอน ไดช์ กับการช่วยให้ฟอร์มการเล่นและความมั่นใจของเขาดีขึ้น แม็คนีล ในวัย 23 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม เบิร์นลีย์ ในปี 2018 ก่อนที่จะถูกดึงตัวเข้าสู่ทีม ทอฟฟี่ 4 ปีหลังจากนั้น ด้วยค่าตัวที่อาจจะไปถึง 20 ล้านปอนด์ รวมส่วนเสริม หลังจากที่ต้นสังกัดเดิมของเขาไม่สามารถรักษาสถานะใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้ และเป็น 1 ในกำลังสำคัญในการต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นของทีม เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้

ตัวรุกรายนี้ ดูเหมือนจะไม่สบายนักกับสโมสรแห่งถิ่น กูดิสัน ปาร์ก ในช่วงต้นฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด แต่ตั้งแต่การเข้ามาของ ไดช์ ที่เคยฝึกสอน แม็คนีล ที่ เบิร์นลีย์ เขาก็ค้นพบฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขา “ผู้จัดการทีมและทีมงานของเขาเป็นส่วนที่สำคัญในเรื่องนั้น พวกเขารู้จักผม” เขาได้กล่าวกับ Everton matchday programme

พวกเขารู้ว่า ผมชอบอะไรทั้งในและนอกสนาม และเนื่องจากเรื่องนั้น ผมจึงคิดว่า พวกเขารู้ว่าจะดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวของผมออกมาได้อย่างไร การมีพวกเขาอยู่ที่นี่ และกำลังใจของพวกเขา ทำให้ผมแสดงตัวตนของผมเองออกมาได้มากขึ้น และทำให้ผมได้รับความมั่นใจกลับคืนมาจนถึงจุดที่ผมสนุกกับฟุตบอลของผมอีกครั้ง ต้องมาดูกันว่า ฌอน ไดช์ และ ดไวท์ แม็คนีล จะสามารถช่วยให้ทีม เอฟเวอร์ตัน มีผลงานที่ดีกว่าในปีนี้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลต่อไป