แมน ยูไนเต็ด จะรวม แม็กไกวร์ เข้าไปในข้อเสนอใหม่ของ เมาท์

แมน ยูไนเต็ด จะรวม แม็กไกวร์ เข้าไปในข้อเสนอใหม่ของ เมาท์

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรวม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้าไปในข้อเสนอของพวกเขา สำหรับกองกลางของทีม เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ กองกลางในวัย 24 ปี รายนี้ มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของเขากับทีม เชลซี ไม่มีความคืบหน้า ถึงแม้ว่าจะใช้เวลาในการพูดคุยกันหลายเดือนก็ตาม

ในส่วนของ แม็กไกวร์ นั้น ดูเหมือนกับว่า เขาจะไม่มีความสุขนักในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องไม่ได้รับเวลาในการลงเล่นมากมายนักในฤดูกาลนี้ เมาท์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้ง 2 สโมสรยังอยู่ห่างกันพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของเขา ทีม เชลซี ต้องการเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์เพื่อขาย ในขณะที่ ยูไนเต็ด ยืนยันราคาที่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากเขามีระยะเวลาอีก 1 ปีเท่านั้น ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลง

และ The Sun ได้กล่าวว่า ยูไนเต็ด เตรียมตัวที่จะลดองค์ประกอบทางด้านการเงินลง จากการรวม แม็กไกวร์ เข้าไปในข้อเสนอของพวกเขา นายใหญ่คนใหม่ของทีม เชลซี อย่าง เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ เป็นแฟนของ แม็กไกวร์ และพยายามเซ็นสัญญากับเขาให้กับทีม สเปอร์ส ตอนที่เขาอยู่กับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ในสัปดาห์นี้ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด อย่าง เอริก เทน ฮาก ได้กล่าวว่า แม็กไกวร์ ที่เข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ในปี 2019 มีการตัดสินใจที่ต้องทำ “ในแง่ของอนาคตของเขา” ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถกระชากตัวของ เมสัน เมาท์ ออกมาจากเงื้อมมือของทีม เชลซี ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้