แมนยูไนเต็ด แตกต่างภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก คาร์ราเกอร์ กล่าว

“แมน ยูไนเต็ด แตกต่างภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก” คาร์ราเกอร์ กล่าว

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดี ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ นั่นเป็นความคิดเห็นของตำนานของทีม ลิเวอร์พูล และผู้เชี่ยวชาญของ Sky Sports อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะในตำแหน่งกองหลังผู้ตรงไปตรงมา ได้ชื่นชม เทน ฮาก สำหรับการนำ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 3 ของ พรีเมียร์ลีก

ทีม ปีศาจแดง ทำคะแนนตกหล่นไป 2 คะแนนในวัน พุธ จากการเสมอกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 มันรู้สึกแตกต่างสำหรับผม ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก เขาได้กล่าวกับ The Overlap ผมรู้สึกอยู่เสมอว่า มีสิ่งที่ไม่ดีอยู่รอบๆตัวผู้จัดการทีมหลายคนก่อนหน้านี้ กับ โชเซ่ มูริญโญ่ มันรู้สึกเหมือนกับว่า มีปัญหาระหว่างเขาและคณะกรรมการผู้บริหาร กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผมไม่มั่นใจว่า แฟนบอลคุ้นเคยกับสไตล์ฟุตบอลของเขา และกับ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์) ไม่มีใครเคยคิดว่า เขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่สามารถนำ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้

แต่ในตอนนี้ มันรู้สึกเหมือนกับว่า พวกเขามีผู้จัดการทีมที่รู้ว่า เขากำลังจะทำอะไร ยิ่งไปกว่านั้น มันรู้สึกเหมือนกับว่า มีสปิริตที่ ยูไนเต็ด ที่พวกเราไม่ได้เห็นมาซักระยะหนึ่งแล้ว มันรู้สึกเหมือนกับว่า สิ่งนั้นกลับมาแล้ว ผมคิดว่า มีสิ่งที่เกิดขึ้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผมไม่เห็นกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆเหล่านั้น เป็นห่วงใช่หรือไม่ ใช่! เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง