แมน ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส ตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับ เคน

แมน ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส ตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับ เคน

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมตัวที่จะยื่นข้อเสนอล่วงหน้า เพื่อที่จะคว้าตัวสตาร์ของทีม สเปอร์ส อย่าง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมกับพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ เคน ในวัย 29 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม สเปอร์ส ในปี 2009 หลังจากที่ย้ายออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวหลายครั้งเพื่อพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น ในที่สุดแล้ว เขาก็กลายเป็น 1 ในกองหน้าที่ถูกกล่าวว่าดีที่สุดในโลกในตอนนี้

มีข่าวลือมากมายว่า เคน ต้องการย้ายออกจากทีม สเปอร์ส เพื่อคว้าความสำเร็จในช่วงสุดท้ายในการค้าแข้งของเขา ซึ่งจะสมบูรณ์แบบสำหรับ ยูไนเต็ด ทีม ปีศาจแดง กระตือรือร้นเป็นพิเศษที่จะเพิ่มชื่อกัปตันของทีมชาติ อังกฤษ เข้าสู่ทีมของพวกเขา ยูไนเต็ด เชื่อว่า เคน จะชมเชยการจัดการกับทีมของผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก เป็นอย่างมาก ในขณะที่ลงเล่นร่วมกับตัวรุกทางด้านข้างของพวกเขา

จากการรายงานของ The Guardian ยูไนเต็ด ต้องการยื่นข้อเสนอล่วงหน้าสำหรับ เคน และทำข้อตกลงกับทีม สเปอร์ส เคน ยังคงเหลือระยะเวลาในสัญญาของเขาอีกแค่ 1 ปีเท่านั้น และไม่ได้แสดงท่าทีว่า เขาต้องการขยายสัญญาของเขาออกไปเลย ในขณะที่ประธานสโมสรอย่าง ดาเนียล เลวี่ เป็นนักเจรจาที่รับมือได้ยาก ยูไนเต็ด อาจจะรู้สึกว่า ทีม สเปอร์ส ไม่มีตัวเลือกนอกจากรับเงินสำหรับข้อเสนอสำหรับ เคน เอาไว้

ตัวเลขที่แน่นอนนั้นยังไม่ชัดเจน แต่ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เคน จะมีค่าน้อยกว่ากองหน้าตัวเป้าของทีม นาโปลี อย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน ที่อยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะด้วยราคาประมาณ 130 ล้านปอนด์ ต้องมาดูกันว่า ความพยายามในการคว้าตัวของ แฮร์รี่ เคน ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสำเร็จหรือไม่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนนี้