แมนยูไนเต็ด เสนอ 100 ล้านปอนด์ให้กับ เวสต์แฮม สำหรับ ไรซ์

แมน ยูไนเต็ด เสนอ 100 ล้านปอนด์ ให้กับ เวสต์แฮม สำหรับ ไรซ์

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ สำหรับกัปตันทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง ดีแคลน ไรซ์ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่ในที่สุดแล้ว พวกเขาก็ดึงตัวนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน อย่าง คาเซมิโร่ , ในวัย 30 ปี , เขาสู่ทีมแทน ในขณะที่เขาย้ายเข้ามาสู่ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด จากทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์

แต่จากการรายงานของ talkSPOR , ยูไนเต็ด โชคไม่ดีนัก เมื่อข้อเสนอจำนวนมหาศาลของพวกเขาที่เสนอให้กับ ไรซ์ นั้น ถูกทีม เวสต์แฮม ปฏิเสธเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ ลง และในรายงานยังได้กล่าวอีกว่า มันจะต้องใช้เงินจำนวน 120 ล้านปอนด์ บวกด้วยส่วนเสริม เพื่อคว้าตัวของนักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ ในช่วงฤดูร้อนนี้ ถึงแม้ว่า สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2024 ก็ตาม

ไรซ์ ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากทั้งทีม อาร์เซนอล และทีม เชลซี ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวที่จะต่อสู้เพื่อกองกลางที่เกิดที่ คิงส์ตัน รายนี้ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว ทีมงานของ มิเกล อาร์เตต้า มองว่า เขาเป็นตัวแทนระยะยาวสำหรับ โธมัส ปาร์เตย์ หรือว่า กรานิต ชาก้า แม้ว่าจะมีการย้ายเข้ามาของ จอร์จินโญ่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม ก็ตาม และทีม เชลซี กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของสนาม หลังจากการย้ายออกจากทีมของ จอร์จินโญ่ ต้องมาดูกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าตัวของ ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนได้เปิดตัวขึ้นแล้ว