แมน ซิตี้ ได้รับการเตือนเกี่ยวกับการทำลายห้องแต่งตัวของ ฮาแลนด์

แมน ซิตี้ ได้รับการเตือนเกี่ยวกับการทำลายห้องแต่งตัวของ ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าชาว นอร์เวย์ กำลังสนุกกับฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฮาแลนด์ ในวัย 22 ปี เป็นที่ต้องการตัวเป็นอย่างมากจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหมดทั่ว ยุโรป เนื่องจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขา ในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งให้กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตาม เขาเลือกที่จะปฏิเสธหลายๆสโมสรไป เพื่อเข้าร่วมกับทีม แมน ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา กองหน้าตัวเป้ารายนี้ ทำไปแล้ว 27 ประตู ในการลงเล่น 24 เกม พรีเมียร์ลีก โดยที่ทำไปแล้ว 33 ประตูในการแข่งขันทุกๆรายการ อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ อาจจะกลายเป็นปัญหาในห้องแต่งตัวของทีม แมน ซิตี้ ได้ เนื่องจากความปรารถนาในการย้ายออกจากสโมสรอย่างต่อเนื่องของเขา

ในการให้สัมภาษณ์จากตัวแทนของเขาเมื่อไม่นานมานี้ เขาอาจจะจับตามองไปที่การย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้กล่าวกับสื่อของ เยอรมัน อย่าง Sport Bild ว่า “เท่าๆกัน พวกเรารัก ฮาแลนด์ อยู่เสมอ และเขาก็ประสบความสำเร็จกับพวกเราในที่สุดแล้ว เขากลายเป็นภาระในห้องแต่งตัว กับสโมสร และกับสิ่งแวดล้อมทั้งหมด”

“เขากลายเป็นประเด็นของทุกๆการสนทนา ด้านนอกสโมสร เกือบทุกๆอย่างพุ่งความสนใจไปที่เขาเป็นพิเศษ ในที่สุดแล้ว จังหวะของการย้ายทีมนั้นเหมาะสมกับทั้ง 2 ฝ่าย และพวกเราทั้งหมดมีความสุขกับ ฮาแลนด์ ที่เขายังคงประสบความสำเร็จต่อไป” ต้องมาดูกันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้