กวาร์ดิโอล่า ชื่นชม พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ ของ ฮาแลนด์ หลัง แมน ซิตี้ ชนะ ไลป์ซิก

กวาร์ดิโอล่า ชื่นชม ‘พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่’ ของ ฮาแลนด์ หลัง แมน ซิตี้ ชนะ ไลป์ซิก

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความชื่นชมต่อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ไปได้ 7 ประตูต่อ 0 ทีม แมน ซิตี้ เอาชนะไปได้ 7 ประตูต่อ 0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยผลรวม 8 ประตูต่อ 1 โดยที่ ฮาแลนด์ ทำได้ถึง 5 ประตู

กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า “มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายจากทุกๆคน” พวกเราเล่นได้ดีมากทั้งตอนที่มีบอลและไม่มีบอล พวกเราทำประตูได้มากมาย เออร์ลิ่ง ยอดเยี่ยมมาก แต่ทุกๆคนนั้นพิเศษมาก 5 ประตูใน 60 นาที คนที่น่าเหลือเชื่อ พรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ พลัง ความคิด เขาเป็นผู้ชนะอย่างต่อเนื่อง เหตุผลที่พวกเราเสียประตูมากมาย พวกเรามอบมันให้คู่แข่ง

พวกเราทำได้ 4 ประตูที่นี่ในการพบกับทีม เรอัล มาดริด 6 ประตูในเกมที่พบกับทีม โมนาโก 4 ประตูในเกมที่พบกับทีม สเปอร์ส หลายครั้งที่พวกเราตกรอบ เพราะว่าพวกเราเสียประตูเยอะ ในตอนนี้ คนพวกนี้ พวกเขาป้องกันได้ดีจริงๆ พวกเรามีมันมาก่อนกับ เซร์ฆิโอ้ สัญชาตญาณในการทำประตูนี้ ต้องมาดูกันว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบิร์นลีย์ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 18 มีนาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน 45 นาที