แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกันทุกทาง! ไม่คิดขาย แม็คโทมิเนย์ ให้ใครหลังนิวคาสเซิ่ลต้องการตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกันทุกทาง! ไม่คิดขาย แม็คโทมิเนย์ ให้ใครหลังนิวคาสเซิ่ลต้องการตัว

คิดไงเนี่ยถึงจะเอาตัวแม็คโท! นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอดทีมพันล้านของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังสนใจที่จะคว้าตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้The Times หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษได้กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และสโมสรในพรีเมียร์ลีกระดับชั้นนำอีกแห่งหนึ่งได้ทำการสอบถามไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความพร้อมในการย้ายทีมของมิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์รายนี้ ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นฤดูร้อนนี้แล้ว

แต่ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แสดงให้เห็นแบบชัดเจนแล้วว่าสโมสรของเขา จะต่อต้านทุกๆข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาสำหรับกระชากตัว แม็คโทมิเนย์ ซึ่งนักเตะรายนี้มีสัญญาค้าแข้งกับยูไนเต็ดจนถึงปี 2025 และได้ปรากฏตัวในสนามไปทั้งหมด 170 นัดในทุกรายการแข่งขัน ตั้งแต่เปิดตัวกับยูไนเต็ดในเดือนพฤษภาคม 2017 มิดฟิลด์ตัวกลางหลายๆคน ต่างก็ได้เก็บข้าวของย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไปแล้วในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ โดยมี ปอล ป็อกบาและเนมานย่า มาติช รวมทั้งเจสซี่ ลินการ์ด ที่ย้ายออกไป

แม้แต่ ฆวน มาต้า ซึ่งปกติเป็นเพลย์เมกเกอร์ แต่ก็สามารถเล่นตรงกลางสนามในฐานะมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลได้ ก็ย้ายออกไปแล้ว โดยทั้งหมดนี้ต่างย้ายออกไปโดยไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดสัญญากับสโมสรด้วยเหตุนี้ แม็คโทมิเนย์จึงเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักไม่กี่คนที่ยังเหลืออยู่ของสโมสร ซึ่ง เทน ฮาก อยากจะเก็บแม็คโทมิเนย์ไว้ใช้งานกันต่อไป หรือถ้าจะขาย ก็ต้องได้ราคางามๆเท่านั้น